Giải Trí

"Choáng" với phong cách thanh lý đồ của Ngọc Trinh: Đồ tiền tỷ rao bán như "hàng chợ", fans hí hửng vào xem rồi lặng lẽ... rút lui

Quỳnh Anh - 13/03/2021 10:33 GMT+7

Nhìn vào những thứ đồ Ngọc Trinh thanh lý mới thấy rõ độ chịu chi, chịu chơi của cô nàng. Bởi lẽ, những thứ cô rao bán nhẹ nhàng như mớ rau trên Facebook cũng có giá từ vài chục triệu đến gần chục tỷ.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là một "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt. Cô nàng không ngại ngần chi vài chục tỷ cho một chuyến đi mua sắm hay một lần quay vlog "đập hộp". Trong căn biệt thự của cô, những căn phòng chứa đầy đồ từ các brands luxury cũng khiến các fans phải "mắt tròn mắt dẹt".

ngoc trinh 7
Một góc phòng để đồ của Ngọc Trinh

Với Ngọc Trinh, chỉ cần là thứ cô thích, cô sẽ không ngại ngần chi tiền để sở hữu. Chính vì vậy mà đồ đạc trong nhà "Nữ hoàng nội y" ngày một nhiều lên, đến nỗi trợ lý của cô đòi...nghỉ việc. Điều này đã thôi thúc cô nàng làm điều trước nay chưa từng thực hiện, đó là thanh lý đồ. 

ngoc-trinh-6

Bởi ai cũng biết Ngọc Trinh chịu chi, toàn dùng đồ hiệu nên thông tin cô nàng sắp "pass" (thanh lý) đồ đạc khiến nhiều người khấp khởi mừng thầm, hi vọng sẽ kiếm được hàng hiệu với mức giá hời. Nhưng khi vào xem những thứ đồ Ngọc Trinh thanh lý, chắc hẳn nhiều người lại phải ngậm ngùi đi ra vì dù đã "thanh lý", nhưng đồ của cô nàng đều quá giá trị và có mức giá...trên trời. 

Những thứ đồ Ngọc Trinh thanh lý chủ yếu là túi, đồng hồ, giày dép và đá quý. Điều đặc biệt là những thứ đồ giá trị từ vài chục triệu tới vài chục tỷ này được cô nàng rao bán công khai trên Facebook, với mức giá thoải mái nhất có thể, nhẹ nhàng như rao bán mớ rau ngoài chợ khiến người xem phát "choáng".

Cùng điểm qua một vài mặt hàng được Ngọc Trinh rao bán xem các độc giả của Sao Daily có "chốt đơn" được món nào không nhé!

Bắt đầu từ những chiếc đồng hồ ra đi nhẹ nhàng hơn chục triệu tới vài trăm triệu nha:

ngoc trinh thanh ly dong
Đồng hồ Gucci pass 18 triệu
ngoc trinh thanh ly dong
Versace 19 triệu
ngoc trinh thanh ly dong
Từ mức giá gốc 35-36 triệu xuống còn 16 triệu cực hời
ngoc trinh thanh ly do do
Rolex vài trăm triệu nghe cũng nhẹ nhàng như đi chơi

Sau đó là vài chiếc túi hiệu:

ngoc trinh thanh ly tui h
Túi Hermes Kelly size 25cm chỉ còn 1 tỷ rưỡi, nhanh chân thì còn chậm chân thì mất
ngoc trinh thanh ly tui h
Nhẹ nhàng hơn chút thì...dùng tạm chiếc túi 680 triệu nha, còn được tận tay Ngọc Trinh trao đồ nè

Nhưng "khủng" nhất chính là kim cương, lựa được thì lựa, không thì mời các bạn...ra về:

ngoc trinh thanh ly kim c
ngoc trinh thanh ly kim c
Nhìn mức giá thanh lý này cũng đủ hiểu Ngọc Trinh "xông xênh" về tiền bạc thế nào
ngoc trinh thanh ly kim c
Nhưng những vật phẩm quý hiếm thế này, có lẽ chỉ những ai sưu tầm kim cương hoặc các hãng bán kim cương mới có thể thu mua lại, chứ các với fans của Ngọc Trinh thì có lẽ hơi quá sức
ngoc trinh thanh ly kim c
Viên kim cương giá hơn 1 triệu đô có lẽ là món đồ đắt giá nhất nhì đợt thanh lý này, nên những ai có ý định mua phải tranh thủ thời cơ nhé!

Ngọc Trinh "bỏ quên" ngực khủng ở nhà vẫn sexy hết nấc, khoe dáng "bốc lửa" bên bàn bida

Tin phổ biến