Giải Trí

Vừa mất chức giám đốc công ty du lịch, Thiện Nhân thông báo đi hát trở lại

Hà My - 02/01/2023 20:17 GMT+7

Bất ngờ thông báo đi hát trở lại sau ồn ào chuyện đời tư, Thiện Nhân được nhiều khán giả ủng hộ, động viên.

Mới đây, Thiện Nhân bất ngờ thông báo quay trở lại con đường nghệ thuật và đi hát từ đầu năm 2023. Thông báo của giọng ca 10X khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó nữ ca sĩ tuyên bố rút khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh và giữ chức Giám đốc cho công ty du lịch của người yêu đồng giới.

Vừa mất chức giám đốc công ty du lịch, Thiện Nhân thông báo đi hát trở lại
Đầu năm 2023, Thiện Nhân thông báo đi hát trở lại khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Thiện Nhân thông báo việc đi hát trở lại: "Nhìn lại chặng đường vừa qua ...cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé!. Và Thiện Nhân sẽ chọn quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay. Anh/ chị/ cô chú bác đặt show, liên hệ Nhân theo thông tin dưới đây. Nhân xin cảm ơn và hẹn ngày gặp lại mọi người trên sân khấu ạ".

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ ủng hộ quyết định này của Thiện Nhân và mong sớm thấy cô trên sân khấu các sự kiện âm nhạc. "Ồ phiêu một tý để trải nghiệm cho trưởng thành cũng tốt vì mình biết và tin tưởng em là một con người nhân hậu (đúng như tên mà cha mẹ đặt cho) về với nơi mà gia đình thầy tổ công chúng yêu thương giọng hát và con người của em", "Mừng quá, chú rất cảm ơn con, nghe con nói vậy chủ thật cảm động", "Chúc em luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp và thành công nhé", "Ủng hộ bé Nhân", "Chúc mừng em đã quay lại con đường nghệ thuật", "Chờ đợi cũng tới ngày này. Mừng bé em quay trở lại sân khấu….mãi như vậy nha",... là những bình luận động viên, ủng hộ Thiện Nhân quay lại con đường nghệ thuật.

Thiện Nhân
Thiện Nhân được người hâm mộ ủng hộ khi quay lại sự nghiệp ca hát.

Trước đó, Quán quân giọng hát Việt nhí 2024 gây bất ngờ khi thông báo thôi chức Giám đốc sau 5 tháng bỏ nhà theo người yêu đồng giới. Trên trang cá nhân, Thiện Nhân đăng tải hình ảnh tờ giấy chuyển nhượng tên người điều hành công ty cô. Theo đó, cô và người yêu chính thức mất chức giám đốc sau 5 tháng chuyển ra khỏi nhà và hẹn hò với người yêu đồng giới.

Thông tin Thiện Nhân mất chức giám đốc khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Nhiều người cho rằng, việc Thiện Nhân đi hát trở lại là điều dễ hiểu khi cô đã mất chức Giám đốc. Đây cũng là con đường duy nhất giúp cô có được thu nhập sau khi kinh doanh thất bại.

Thiện Nhân
Thiện Nhân và người yêu đồng giới trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa hè vừa qua.

Vào tháng 7/2022, Thiện Nhân gây xôn xao mạng xã hội khi công khai mâu thuẫn với gia đình, bỏ nhà ra ở riêng với người yêu đồng giới. Sau đó, nữ ca sĩ còn gây sốc khi đổi họ thành Trác Thiên An. Được biết, họ Trác là họ của Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Hành động của cô khi đó khiến nhiều người chỉ trích là nông nổi, vì yêu mà mù quáng. Tới cuối năm 2022, Thiện Nhân mới đổi lại họ tên là Nguyễn Thiện Nhân quen thuộc. 

Tin phổ biến