Giải Trí

Anh Tú: Em không biết uống bia, toàn bé Nhi uống hộ em khi đi dự tiệc

Quỳnh Anh - 28/10/2022 22:00 GMT+7

Bật mí này của Anh Tú về bà xã đã khiến cho những ai ở tại buổi tiệc cảm thấy vô cùng buồn cười.

Hôn lễ của Anh Tú và Diệu Nhi thời gian vừa qua đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Có thể nói đây là một trong những đám cưới trong showbiz Việt được người hâm mộ quan tâm và mong chờ nhất thời điểm đó. Tại quê hương của Diệu Nhi (Phan Thiết) và Anh Tú (Hà Nội), cả hai đã tổ chức lễ cưới vô cùng long trọng với những phong cách khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo tính riêng tư cho lễ cưới thì cả hai người đã quyết định không mời phóng viên, báo chí mà chỉ gửi những hình ảnh của ngày cưới qua mail.

Đám cưới của cả hai được mọi người ủng hộ nhiệt tình
Đám cưới của cả hai được mọi người ủng hộ nhiệt tình

Trong một buổi tiệc trước báo chí, cả hai vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi đã cùng xuất hiện để bày tỏ lòng cảm ơn tại một nhà hàng vô cùng sang trọng. Trong trang phục quần jean và áo thun đen bó sát theo mốt hiện tại, chàng rể mới nhận được rất nhiều lời khen khi khoe được vóc dáng lực lưỡng, cân đối. Còn về phía cô dâu mới, Diệu Nhi cũng khiến cho mọi người trầm trồ khi diện trang phục váy bó sát với phần cut out đầy khéo léo ở vòng 1. Trông cô nàng vừa sang trọng lại vô cùng quyến rũ. Nhiều người nhận xét rằng nhan sắc của cặp đôi có vẻ ngày càng thăng hạng sau khi kết hôn.

Anh Tú giải thích lý do không cầm bia cụng ly
Anh Tú giải thích lý do không cầm bia cụng ly

Trong bữa tiệc, cô dâu và chú rể đi tới từng bàn để cụng ly với mọi người. Tuy nhiên có một điểm đặc biệt khiến nhiều người chú ý đó là thay vì cầm bia, rượu thì Anh Tú lại cụng bằng... nước ngọt. Khi được hỏi về điều đó, anh chàng đã nhanh chóng giải thích rằng: "Em không biết uống bia. Có bé Nhi biết uống nên luôn uống thay em khi đi dự tiệc". Ngay lúc đó Diệu Nhi cũng tinh ý nhận ra và cụng ly với mọi người thay cho chồng mình. Hình ảnh ngọt ngào này đã khiến cho nhiều người cảm thấy tan chảy.

Anh Tú tiết lộ không biết uống bia, toàn Diệu Nhi uống thay-2
Cả hai trông vô cùng đẹp đôi.

Đám cưới của hai người đã khiến cho dân tình dậy sóng trong một khoảng thời gian dài. Nhiều người cho rằng chính tình yêu của Diệu Nhi và Anh Tú đã cho họ thấy thế nào là tình cảm chân thành trong showbiz. Mong rằng cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ bên nhau như hiện tại.