Giải Trí

Sau 1 năm vắng bóng, MC Thảo Vân xác nhận sẽ trở lại 'Táo quân' 2023

Hà My - 16/12/2022 08:57 GMT+7

Sau NSND Công Lý, MC Thảo Vân cũng xác nhận sẽ trở lại Táo quân 2023 vì đây là dịp kỉ niệm 20 năm chương trình phát sóng.

Sau khi NSND Công Lý xác nhận sẽ trở lại Táo quân 2023, thì mới đây, MC Thảo Vân cũng cho biết sẽ quay lại chương trình. Thông tin này được nữ MC xác nhận trên báo Thanh Niên. 

Sau 1 năm vắng bóng, MC Thảo Vân xác nhận sẽ trở lại Táo quân 2023
MC Thảo Vân xác nhận sẽ trở lại Táo quân 2023 khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Giống như các nghệ sĩ khác như Công Lý, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung,... MC Thảo Vân là gương mặt quen thuộc gắn bó với chương trình Táo quân từ lần lên sóng đầu tiên. Cô cũng là gương mặt MC chủ chốt của chương trình Gặp nhau cuối tuần trước đó. Dù không phải diễn viên, không xuất hiện trong bất cứ phân cảnh nào nhưng giọng nói quen thuộc của Thảo Vân ở phần chào/kết chương trình đã trở thành điều không thể thiếu.

Năm 2022, MC Thảo Vân vắng mặt trong Táo quân khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Khi đó, Thảo Vân không giấu được sự buồn bã đồng thời tiết lộ lý do cô vắng mặt do format chương trình thay đổi, không có phần chào kết nên cô không xuất hiện vào phút cuối của chương trình để nói lời chúc Năm mới đến khán giả.

"Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện thật sự nước mắt dâng lên đấy, làm sao không được, khi chương trình đã là cái gì đó quá quá thân thương với mình trong 19 năm qua", Thảo Vân từng chia sẻ trong bài đăng năm ngoái khi vắng mặt trong Táo quân 2022.

Sau 1 năm vắng bóng, MC Thảo Vân xác nhận sẽ trở lại Táo quân 2023
Thảo Vân vốn là MC gắn liền với chương trình Táo quân từ những số phát sóng đầu tiên cho tới nay.

Thảo Vân cho biết thêm, tất cả các nghệ sĩ, những người tham gia Táo quân không bao giờ rời bỏ chương trình. Nếu có chỉ vì lý do bất khả kháng mà thôi bởi đối với các nghệ sĩ, Táo quân không chỉ là một chương trình mà còn là tình yêu, là kỉ niệm, là nhớ thương của 20 năm qua.

Thông tin MC Thảo Vân xuất hiện trong Táo quân 2023 khiến nhiều người hâm mộ vô cùng vui mừng và thích thú. Với giọng nói dịu dàng, tác phong dẫn chương trình chuyên nghiệp và tương tác ăn ý với các nghệ sĩ trên sân khấu, Thảo Vân được coi như mảnh ghép không thể thiếu của Táo quân. Đặc biệt, chương trình năm nay còn là dịp kỉ niệm 20 năm phát sóng.