Giải Trí

Phương Oanh thừa nhận là người có lỗi trong chuyện tình cảm

DIỆU HUYỀN - 24/01/2023 06:56 GMT+7

Chuyện tình của nữ diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình luôn là chủ đề nóng được nhiều khán giả quan tâm.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với báo chí, nữ chính "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh đã có những trải lòng về quãng thời gian được cho là "khủng hoảng" đối với mình.

Phương Oanh tiết lộ bản thân cảm thấy có lỗi sau khi nhìn nhận lại những lời nói mà mình đã lên tiếng ở các thời điểm nhạy cảm. Nữ diễn viên cho rằng ở thời điểm đó, mọi phát ngôn của cô là để bảo vệ bản thân theo khả năng. Song khi nhìn lại, cô không khỏi áy náy vì đã khiến những tranh cãi cá nhân ảnh hưởng đến gia đình, người thân. 

1-phuong-oanh-102129_352
Phương Oanh tự nhận mình là người có lỗi khi đã có những phát ngôn gây ảnh hưởng đến người xung quanh

Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" chia sẻ ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ với "ai kia", cả hai đêì không thể lường trước mọi việc sẽ xảy ra như vậy.

Bản thân Phương Oanh là người luôn cẩn trọng và kín đáo. Cô suy nghĩ nhiều trước khi quyết định công khai mối quan hệ này. Song khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng mới cùng nhau xuất hiện ở nơi công cộng. "Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió", Phương Oanh nói.

Ngoài ra, Phương Oanh tiết lộ tính cách của mình rất phóng khoáng. Một khi yêu thích ai thì dễ sinh tính cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc. Và từ đó những hình ảnh của cô và người yêu bị chia sẻ trên mạng xã hội dễ bị nhìn nhận theo chiều hướng tiêu cực

phuong-oanh-va-shark-binh-11
Những hình ảnh về cuộc tình của Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) từng gây tranh cãi một thời gian dài

Nói về sự nghiệp, Phương Oanh thẳng thắn nêu rõ chuyện "đánh đổi sự nghiệp để lấy tình cảm". Người đẹp tâm sự rằng cô chưa từng nghĩ đến việc sẽ đánh đổi công việc để ưu tiên chuyện tình cảm.

"Công bằng mà nói thì tôi có đánh đổi sự nghiệp lấy chuyện tình cảm đâu, nó bị cướp mất đấy chứ. Sóng gió ập đến một cách bất ngờ, tôi không thể lường trước được hậu quả", Phương Oanh nói về lùm xùm bỏ vai diễn chỉ để tập trung vào chuyện yêu đương.

Dẫu vậy, cô cũng đành phải chấp nhận việc sự nghiệp bao năm dày công vun đắp bị ảnh hưởng.

Song, ở một thời điểm và mức độ nào đó, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" vẫn tin rằng công sức của mình sẽ được đền đáp.

Hiện tại, "Phương Oanh vẫn có niềm tin cuộc đời, vẫn có nhiều sự tử tế khi mình sống tử tế". Cô cho biết bản thân khiing quá lo lắng về tương lai. Mỗi ngày trôi qua, cô sống tốt, sống tử tế, sông đàng hoàng thì dù như nào cũng sẽ sớm có kết quả. Nữ diễn viên gốc Hà Nam bày tỏ: "Thời gian sẽ bù đắp lại cho mình những mất mát trong quá khứ. Mình xứng đáng được nhận cái gì mình sẽ có được cái đó". 

p.o.s.b
-rmbs9y6a3mnra8qo
308681966-1160388011541089-2891730548021856479-n-1330-16711741419601676261737 (1)
Bỏ ngoài tai nhiều lời đàm tếu, Phương Oanh và Shark Bình vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm tốt đẹp
Tin phổ biến