Giải Trí

Ngọc Quyên bất ngờ nhắc về chồng cũ, khẳng định "quá khứ dạy ta lớn chứ không dạy hận"

Hà My - 13/02/2023 17:00 GMT+7

Hiếm hoi nhắc về chồng cũ trong bài viết mới đây, Ngọc Quyên để lộ cuộc sống hiện tại sau ồn ào chia tay.

Mới đây, cựu người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ bài viết thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, chân dài 8X nêu lên quan điểm nhân sinh quan về cuộc sống: "Cuộc sống không gì là mãi mãi cả đến và đi là vô thường vui hôm nay, hạnh phúc, biết ơn hiện tại và quá khứ để không dằn vặt bản thân và những người xung quanh".

Ngọc Quyên bất ngờ nhắc về chồng cũ
Ngọc Quyên và con trai chụp ảnh chung trước khi cậu nhóc về nhà chồng cũ.

Ngọc Quyên quan niệm: "Quá khứ dạy ta lớn chứ nó không dạy ta hận. Hận thù là liều thuốc độc sẽ khiến ta chết từng ngày. May là em đứa mau quên chẳng giận ai quá lâu nên cũng sợ cảm giác giận ai hay ghét ai quá lâu". Sau đó, cô tiết lộ hôm nay là dịp cô cho con trai về nhà chồng cũ chơi. "Cục vàng về nhà bố. Gia đình nhỏ sáng sớm bịn rịn. Năm nay lễ tình nhân không có con rồi, hihi, yêu lắm", Ngọc Quyên viết. Kèm theo đó là loạt ảnh cô chụp chung với con trai trước khi cho bé về nhà chồng cũ chơi.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả, bạn bè gửi lời chúc và động viên tới hai mẹ con đồng thời khen cựu người mẫu ngày càng xinh đẹp trẻ trung hơn.

Ngọc Quyên bất ngờ nhắc về chồng cũ
Ngọc Quyên và chồng cũ - bác sĩ Việt kiều Richard Lê trước khi đường ai nấy đi.

Qua dòng trạng thái của Ngọc Quyên, có thể thấy cô và chồng cũ đã làm hòa và làm bạn bè, cùng nhau chăm sóc con trai. Theo tiết lộ của Ngọc Quyên, Valentine năm nay cô không được ở cùng cậu nhóc vì con trai qua nhà bố chơi. 

Trước đó, Ngọc Quyên và chồng là bác sĩ Việt kiều - Richard Lê đã thông báo ly hôn vào năm 2018. Thời điểm đó, chồng cũ Ngọc Quyên thường xuyên ra tòa kiện tụng do bác sĩ Richard muốn điều chỉnh một số điều trong thỏa thuận nuôi con. Sau hai năm liên tục ra tòa, chân dài và chồng cũ mới đi đến thống nhất quyền nuôi con vào tháng 1/2020. Trả lời Vnexpress, Ngọc Quyên cho biết, cô và bác sĩ Richard đi tới thỏa thuận là con trai sẽ sống với bố một tuần và với mẹ một tuần. Còn tài sản chồng cũ để lại cho cô và con trai như căn nhà và chiếc xe vẫn được giữ nguyên, có điều chỉnh về trợ cấp nuôi con mỗi tháng.

Ngọc Quyên bất ngờ nhắc về chồng cũ
Ngọc Quyên cùng bạn trai mới đưa con trai cô đi chùa dịp Tết Nguyên đán 2023.

Sau ồn ào hôn nhân, Ngọc Quyên kinh doanh mỹ phẩm, thời trang, "tự lực cánh sinh ở Mỹ". Ngoài công việc bán hàng online, Ngọc Quyên còn mở thêm một tiệm nhỏ và làm thêm mảng xây dựng để đề phòng việc kinh doanh có vấn đề gì, thì cô vẫn bám trụ được. 

Cách đây không lâu, chân dài 8X cũng hé lộ việc đã có bạn trai ngoại quốc. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Ngọc Quyên mới đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai mới.