Giải Trí

1 thời là người mẫu nổi đình đám, Ngọc Quyên giờ lui về ở ẩn, không có ý định trở lại showbiz

Tú Anh - 30/09/2022 10:39 GMT+7

Cựu người mẫu Ngọc Quyên thay đổi nhiều sau khi rời showbiz.

Ngọc Quyên được biết đến là người mẫu có tên tuổi, tuy nhiên nhiều năm qua cô đã rút lui khỏi làng giải trí và tập trung cho công việc kinh doanh online.

Mới đây, Ngọc Quyên vừa tham gia nhiều dự án nghệ thuật. Cô tham gia web-drama của nghệ sĩ Hoài Tâm, đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi nhan sắc Miss International Queen Vietnam 2022. Dù đã vắng bóng nhiều năm, nhưng cựu người mẫu vẫn giữ được ngoại hình cùng nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

quyen-1
Nhan sắc cùng ngoại hình của Ngọc Quyên được khen ngợi.
quyen-2

Ngọc Quyên tiết lộ về sự trở lại lần này của mình: "Dù đã khép lại con đường nghệ thuật để lựa chọn một lối đi khác, đam mê của tôi vẫn còn rất nhiều. Những ngày ở Mỹ, tôi vẫn khắc khoải mong đợi cơ hội được trở lại với nghề, nhưng rất tiếc là điều đó rất khó thành hiện thực. Hiện tại, tôi bận chăm con nhỏ và quán xuyến công việc kinh doanh, gần đây còn đón mẹ qua định cư. Cuộc sống tất bật khiến tôi tạm quên đi ước mơ lớn nhất của mình, nhưng thỉnh thoảng, nó vẫn trỗi dậy".

Ngọc Quyên phủ nhận chuyện trở lại showbiz: "Tôi không có ý định trở lại showbiz. Bên cạnh đam mê nghệ thuật, tôi còn có gánh nặng mưu sinh, trách nhiệm lo lắng cho gia đình. Hiện tại, con trai tôi còn nhỏ và rất cần sự quan tâm của mẹ. Tôi không thể dành quá nhiều thời gian cho sở thích nghệ thuật mà xao nhãng những việc quan trọng khác. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa tôi đoạn tuyệt với nghệ thuật. Tôi để mọi chuyện tùy vào duyên, vào sự sắp đặt của Tổ nghiệp".

Đề cập về cuộc sống, Ngọc Quyên cho biết hiện tại cô rất bình yên sau nhiều sóng gió: "Trong tôi đã không còn sự thù ghét, trách móc nữa, mà là cảm giác an yên, thanh thản. Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi vẫn thấy mình may mắn khi đã vượt qua tất cả trở ngại để được như bây giờ. Vì vậy, tôi không dám mong cầu gì hơn. Tôi chỉ mong mẹ khỏe mạnh, con trai khôn lớn và công việc ổn định".

quyen-3
Ngọc Quyên tham gia nhiều dự án nghệ thuật nhưng quyết không quay lại showbiz.

Sau khi đường ai nấy đi với chồng Việt kiều, Ngọc Quyên hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân. Cô nhận thấy bản thân đang rất ổn, không cần chỗ dựa nào và hiện tại đã có cơ ngơi nho nhỏ dành cho bản thân, mẹ ruột và con trai yêu.

quyen-4
Cô nhận thấy bản thân đang rất ổn, đã có cơ ngơi nho nhỏ dành cho bản thân, mẹ ruột và con trai yêu.