Giải Trí

Ca khúc đầu tay của Phương Oanh cán mốc 1 triệu view sau 2 ngày ra mắt

Quỳnh Vân - 18/01/2023 07:58 GMT+7

Chỉ sau 2 ngày ra mắt MV đầu tay, "Tay trái chỉ trăng" của Phương Oanh bất ngờ cán mốc triệu view.

Sau một thời gian dài vắng bóng vì bị nghi cấm sóng, Phương Oanh đã tự thân quay lại hoạt động nghệ thuật với một vai trò mới. Nữ diễn viên quyết định theo đuổi đam mê âm nhạc, cầm mic làm ca sĩ. MV đầu tay của Phương Oanh là ca khúc ''Tay trái chỉ trăng'' được đầu tư khá chỉn chu nhưng lại nhận về nhiều tranh cãi.

Cụ thể, khi nhận xét về lần trở lại này của Phương Oanh, nhiều người không ngại đưa ra những ý kiến trái chiều, chủ yếu nhắm tới giọng hát của nữ diễn viên. Không ít cư dân mạng cho rằng cô nàng có cột hơi yếu, giọng hát đang bị gồng để có thể lên được những nốt cao nên khi nghe, khán giả cảm thấy bị thất vọng.

maxresdefault

Ngoài ra, netizens còn cho biết MV của cô cũng không thể hiện được bất kì ý nghĩa nào vì chỉ có một bối cảnh dựng sẵn và Phương Oanh mặc cổ trang rồi múa hát. Không những vậy, ca khúc còn được kết hợp một đoạn rap khiến khán giả thấy không phù hợp với bài hát mà cô lựa chọn.

Nổi lên và được khán giả quen mặt qua các bộ ohim truyền hình như 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Ngược chiều nước mắt',... tưởng chừng như cô nàng đang trên đà phát triển trên con đường diễn xuất của mình thì vướng vào lùm xùm tình cảm với Shark Bình. Trong mối tình này, cô nàng được cho là 'người thứ 3'. Chính vì scandal đời tư khiến khán giả dấy lên nghi ngờ Phương Oanh bị VTV cấm sóng.

Vào khaorng tháng 8/2022, Phương Oanh vướng vào ồn ào hẹn hò với Shark Bình. Mặc dù người này đã lên tiếng ly hôn vợ mới quen nữ diễn viên, nhưng hình ảnh của sao phim Quỳnh búp bê bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau tất cả những ồn ào, cặp đôi đến nay vẫn mặn nồng bên nhau, thường xuyên đi du lịch sang chảnh trong ngoài nước, đồng hành trong những sự kiện. Có lẽ Phương Oanh chấp nhận đánh đổi những gì bản thân đang có để được sống hết mình vì tình yêu.

Screenshot 2023-01-18 075640
Một số bình luận dưới MV triệu view của Phương Oanh

Mới đây, cô nàng còn bị vợ của Shark Bình mỉa mai khi nhún nhảy tại tiệc công ty của Shark. Chính vì thế, Shark Bình lên tiếng ngay trong đêm để bênh vực "bạn gái" Phương Oanh. Ông cho rằng bà Đào Lan Hương không có quyền can thiệp vào đời sống riêng tư của mình vì cả 2 đều đã có người yêu mới.

Shark Bình cũng tiết lộ thêm, lý do cả 2 vẫn chưa thể ra tòa vào thời điểm này là do bà Đào Lan Hương "quay xe", muốn được chia thêm tài sản nên thời gian bị kéo dài. Hơn nữa, ông cho rằng việc bà Đào Lan Hương mang các con ra làm bình phong lá chắn là không hề quân tử. Các con đều là của chung nên việc làm này sẽ hủy hoại tương lai của các con.

Tin phổ biến