Giải Trí

Lê Phương và dàn mỹ nhân thích mặc hở đi dự đám cưới, lấn át cả cô dâu

Hà My - 23/02/2023 08:59 GMT+7

Diện trang phục màu đỏ, thiết kế hở vòng 1, Lê Phương trở thành tâm điểm chú ý tại đám cưới. Thậm chí, vì ăn mặc quá "lồng lộn", bản thân cô cũng không biết ai mới là cô dâu.

Lê Phương và dàn mỹ nhân thích mặc hở đi dự đám cưới, lấn át cả cô dâu

Mới đây, diễn viên Lê Phương đăng tải loạt ảnh đi dự đám cưới người em gái út là Thiên Hương (váy trắng) trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, bà mẹ hai con diện bộ đầm đỏ trễ vai, thiết kế cắt khoét vòng 1, trông vô cùng gợi cảm. Khi chụp ảnh cùng cô dâu, màu đỏ rực trở nên nổi bật khiến nhân vật chính bị lu mờ.

Lê Phương và dàn mỹ nhân thích mặc hở đi dự đám cưới, lấn át cả cô dâu

Thậm chí, chính Lê Phương cũng thắc mắc không hiểu ai mới là cô dâu vì bản thân ăn mặc quá nổi bật. ""Ủa ai là cô dâu", Lê Phương viết kèm khi đăng tải loạt ảnh.

Lê Phương và dàn mỹ nhân thích mặc hở đi dự đám cưới, lấn át cả cô dâu

Khi ngồi ở bàn tiệc cùng con trai là bé Cà Pháo, trang phục càng giúp Lê Phương nổi bật hơn khi khéo khoe được vòng 1 căng đầy gợi cảm. Lê Phương không phải nghệ sĩ đầu tiên gây tranh cãi khi diện đồ "lồng lộn" đi dự đám cưới. Trước cô, nhiều diễn viên, Hoa hậu, ca sĩ cũng chuộng mốt mặc hở đi đám cưới.

Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh từng gây tranh cãi khi mặc thiết kế sexy tại đám cưới cô bạn thân là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào tháng 10/2022. Diện chiếc đầm trắng có thiết kế cắt khoét vòng 1, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khoe được vóc dáng gợi cảm. Khi chụp chung cùng cô dâu - chú rể, chân dài Cao Bằng lấn át luôn nhân vật chính vì quá sexy.

Lương Thùy Linh

Trên nhiều diễn đàn, người hâm mộ cho rằng, Lương Thùy Linh không tinh tế khi chọn trang phục gợi cảm, "chiếm sóng" của cô dâu trong ngày trọng đại. Về phía Hoa hậu 10X, cô không lên tiếng về sự việc này.

Puka

Diễn viên Puka cũng chọn đầm hai dây có thiết kế táo bạo, khoe vòng 1 căng đầy khi chụp ảnh cùng cô bạn đồng nghiệp thân thiết là cô dâu Hồ Bích Trâm. 

Lương Mỹ Kỳ

Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ khoe ảnh về quê đi ăn cưới một người bạn thân. Tuy nhiên, bộ trang phục cô mặc bị ví trông không khác gì cô dâu. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng Lương Mỹ Kỳ mới là nhân vật chính của buổi lễ vì quá nổi bật. 

Lương Mỹ Kỳ

Chọn thiết kế áo dài đỏ cách tân, hở vai, Lương Mỹ Kỳ được nhận xét trông rất xinh đẹp và rạng rỡ khi chụp ảnh cùng các khách mời. Tuy nhiên vì màu đỏ dễ bị nhầm lẫn với cô dâu nên nàng Á hậu bị chê chọn trang phục kém tinh tế. 

Tin phổ biến