Giải Trí

Khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, Thu Quỳnh phản ứng thế này khi bị nghi có tin vui

Hà My - 03/02/2023 20:52 GMT+7

Đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương, diễn viên Thu Quỳnh bị nghi sắp có tin vui. Tuy nhiên, bà mẹ một con đã lên tiếng đính chính.

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh đăng tải khoảnh khắc chân dung mùa đông trên trang cá nhân thhu hút sự chú ý của khán giả. "Ngủ đông tích mỡ", Thu Quỳnh vui vẻ viết. Trong ảnh, bà mẹ một con trùm mũ lông khoe nhan sắc trẻ trung. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý là chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út của nàng "My sói".

Khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, Thu Quỳnh phản ứng thế này khi bị nghi có tin vui
Thu Quỳnh khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út gây chú ý.

Dưới phần bình luận, một người chị thân thiết của Thu Quỳnh đặt nghi vấn cô có tin vui: "Hình như có người đang khoe 'cục mụn chà bá' ở ngón áp út đúng không mẹ Be? Tin vui phải không em?". 

Trả người này, Thu Quỳnh cho biết: "Em cũng mong mà chưa phải ạ. Nhẫn em tự mua mới đau"; "Em mà được tặng cái hột xoàn như này thì em khoe cả làng", Thu Quỳnh hóm hỉnh viết thêm. 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê". Nhiều người cho rằng, Thu Quỳnh ngày càng thăng hạng về nhan sắc, trẻ trung hơn dù đã bước sang tuổi 35. 

"Xinh yêu quá em ơi", "Trông chị như học sinh cấp 3 ấy", "Nhan sắc trong trẻo như bé mới 16", "Xinh quá chị My Sói của em", "Trông trẻ quá chị ơi", "Móng đẹp thế! Làm đâu đấy",... là những lời khen của bạn bè, khán giả.

Thu Quỳnh
Thu Quỳnh trong phim "Hành trình công lý".

Thu Quỳnh là diễn viên đa tài của làng giải trí Việt. Năm 2022, cô gây chú ý với vai diễn cô kiểm sát viên thông minh, xinh đẹp trong "Hành trình công lý". Trước đó, Thu Quỳnh từng gây ấn tượng với nhiều bộ phim như "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân",...  Với khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật, Thu Quỳnh nhận được nhiều lời khen của khán giả và giới truyền thông.

Về đời tư, nữ diễn viên 8X từng có cuộc hôn nhân với Chí Nhân. Cặp đôi có một cậu con trai chung. Sau khi chia tay, Thhu Quỳnh và Chí Nhân không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, mối quan hệ của cả hai đã được cải thiện. Hiện tại, Thu Quỳnh hài lòng với cuộc sống hiện tại và chăm sóc con trai.

Ngoài công việc, Thu Quỳnh cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc con. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên con trai.