Giải Trí

Khoe ảnh vui đùa bên con gái, Trường Giang "khịa nhẹ" Nhã Phương điều này

Hà My - 11/03/2023 21:44 GMT+7

Đăng ảnh vui đùa bên con gái ngày cuối tuần, Trường Giang hào hứng chia sẻ tính cách thật ái nữ đầu lòng với bà xã Nhã Phương.

Mới đây, Trường Giang đăng tải hình ảnh chơi đùa cùng con gái - bé Destiny trên fanpage Facebook thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đăng kèm hình ảnh, ông xã Nhã Phương viết: "Càng lớn càng dễ thương giống ba Tí, giống mẹ miếng nào đâu". 

Khoe ảnh vui đùa bên con gái, Trường Giang khịa nhẹ Nhã Phương điều này
Trường Giang dành thời gian cuối tuần ở nhà chơi đùa với con gái.

Trong ảnh, Trường Giang làm biểu cảm hài hước để trêu đùa cô con gái cưng. Dù chỉ để lộ một góc mặt của nhóc tỳ nhưng khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con cũng đủ đốn tim cư dân mạng. Chia sẻ kèm hình ảnh "nhí nhố" của hai bố con, Trường Giang không quên "cà khịa" Nhã Phương và cho biết, con gái cưng càng lớn càng dễ thương giống anh, không có chút nào giống bà xã.

Khoảnh khắc vui đùa của Trường Giang bên con gái nhận được hơn 70.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận của khán giả. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tổ ấm hạnh phúc, viên mãn của gia đình Trường Giang - Nhã Phương. Số khác hết lời khen ngợi bé Destiny nhà Trường Giang dễ thương và đáng yêu, có nhiều điểm giống cả bố và mẹ.

"Bé giống cả ba và mẹ đều đáng yêu", "Dễ thương quá!|, "Bé giống mẹ ở giọng nói nhỉ", "Cả nhà rất đáng yêu", "Mình gặp bé ở ngoài rồi cưng lắm luôn", "Hai cha con mà đóng hài thì dễ thương hết biết luôn",... là những lời khen của khán giả.

Khoe ảnh vui đùa bên con gái, Trường Giang khịa nhẹ Nhã Phương điều này
Nam diễn viên luôn dành thời gian cho gia đình dù công việc bận rộn.

Trường Giang vốn nổi tiếng là người chồng, người cha mẫu mực và rất cưng chiều Destiny. Năm 2021, anh còn xây một biệt thự nhà vườn cho con gái mang tên "Nhà trọ Destiny". Đây cũng là tên show truyền hình mới nhất của danh hài. Trên mạng xã hội, thỉnh thoảng Trường Giang mới khoe khung cảnh bên trong ngôi biệt thự sân vườn, với nhiều loại cây xanh thoáng mát giống công viên. 

Khi không đóng phim hoặc có show diễn, anh dành nhiều thời gian cho con gái. Trong các bữa tiệc sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới, Trường Giang đều không vắng mặt. Chính Nhã Phương cũng từng thừa nhận, con gái mê bố hơn cả mẹ. Mỗi khi đi công tác về, nam diễn viên liền vào nhà cõng con và chơi đùa với bé. Anh cũng đưa con đi tắm và chăm con cực kỳ khéo léo. Thậm chí, bé Destiny cũng tỏ ra thích thú khi được vui đùa cùng bố. Thỉnh thoảng Nhã Phương còn trở thành người vô hình giữa hai bố con.