Giải Trí

Jack bất ngờ xác nhận rời công ty chủ quản sau hơn 1 năm vướng scandal, sự nghiệp mờ nhạt

Hà My - 11/01/2023 21:16 GMT+7

Thông qua trang cá nhân, Jack khẳng định bản thân không còn nằm trong một tổ chức hay bất kỳ công ty chủ quản nào.

Chiều 11/1, nam ca sĩ Jack bất ngờ lên tiếng xác nhận đã rời công ty chủ quản. Hiện tại, nam ca sĩ hoạt động tự do, chưa ký hợp đồng với công ty nào.

Jack bất ngờ xác nhận rời công ty chủ quản sau hơn 1 năm vướng scandal, sự nghiệp mờ nhạt
Jack xác nhận rời công ty chủ quản khiến nhiều người bất ngờ.

Trên fanpage cá nhân, Jack thông báo tới khán giả: "Jack và công ty chủ quản đã hoàn thành và ngừng hợp tác làm việc cách đây cũng được một thời gian và đến hôm nay mọi thủ tục được tiến hành thuận lợi và vui vẻ. 

Đây là thông tin chính thức xác nhận hiện tại Jack không còn nằm trong bất cứ một tổ chức hay công ty chủ quản nào, hành trình tiếp theo chúng ta sẽ gặp lại ở Jack một vai trò hoàn toàn mới, cùng chờ đón những điều thú vị trong hành trình chinh phục giấc mơ của Jack nhé. Cảm ơn mọi người nhiều nhiều".

Bài đăng của Jack nhận được 50.000 lượt thích cùng gần 3000 lượt bình luận của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều fan tỏ ra bất ngờ trước thông báo của Jack, số khác chúc nam ca sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trên chặng đường sắp tới. 

"Chúc Jack thành công, an yên và hạnh phúc trên mỗi bước đường sau này nhé", "Hết thời làm công đến thời làm ông chủ nhé ... Chúc mừng cậu chủ", "Hành trình mới, đón nhận những điều thú vị phía trước. Luôn ở đây ủng hộ từng chặng đường của Jack. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Jack", "À là chính thức làm chủ tịch J97 Entertainment  à", "Chúc Jack thành công. Công việc ngày càng phát triển thuận lợi. Sẽ tiếp tục đồng hành cùng Jack",... là những bình luận của fan nam ca sĩ gen Z.

Jack bất ngờ xác nhận rời công ty chủ quản sau hơn 1 năm vướng scandal, sự nghiệp mờ nhạt
Nam ca sĩ gen Z chưa lên tiếng về những dự định, kế hoạch trong tương lai.

Sau hơn 1 năm vướng ồn ào có con riêng với Thiên An, sự nghiệp của Jack ngày càng mờ nhạt. Nam ca sĩ ra nhiều MV như Ngôi sao cô đơn, Cuối cùng thì đều không tạo được dấu ấn với khán giả. Đặc biệt, scandal với Thiên An khiến hình tượng của Jack không được lòng công chúng.

Trước đó, bạn gái cũ lên tiếng xác nhận lần cuối nhận được chu cấp nuôi con từ Jack là vào tháng 3/2022. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ bức xúc, kiên quyết tẩy chay nam ca sĩ. Thậm chí, khi Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết sẽ "phong sát" những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật vi phạm pháp luật, đạo đức, dư luận đều đồng tình ủng hộ và cho rằng những nghệ sĩ trẻ vướng ồn ào cần phạt khắt khe hơn để đảm bảo môi trường nghệ thuật trong sạch, lành mạnh.