Giải Trí

Hoa hậu Khánh Vân ghi điểm nhờ hành động đẹp với VĐV khuyết tật

Hà My - 21/12/2022 22:56 GMT+7

Thấy một người anh là VĐV bơi lội khuyết tật lên thảm đỏ chúc mừng, hoa hậu Khánh Vân nhanh chóng tiến đến khuỵu gối xuống để chụp ảnh và dặn dò anh ở lại xem hết show diễn.

Tối 21/12, Hoa hậu Khánh Vân tổ chức show diễn Brave Heart Fashion Show 2022. Nhiều sao Việt thân thiết với nàng hậu đã tới tham dự sự kiện và chúc mừng Khánh Vân. Ngoài ra, khán giả còn được chiêm ngưỡng những mẫu thời trang hot nhất đến từ các NTK nổi tiếng do các người mẫu đình đám trong showbiz trình diễn.

Hoa hậu Khánh Vân ghi điểm nhờ hành động đẹp với VĐV khuyết tật
Hoa hậu Khánh Vân.

Được biết, đây là buổi biểu diễn thời trang do Khánh Vân sáng lập và tổ chức. Trên mạng xã hội, người đẹp sinh năm 1995 đã gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp, khán giả và người hâm mộ đã ủng hộ show diễn của cô: "Cảm ơn cả nhà mình rất nhiều, Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương, luôn đồng hành cùng Vân".

Trên một diễn đàn mạng xã hội, đoạn clip Hoa hậu Khánh Vân khuỵu gối xuống khi thấy một người anh là VĐV bơi lội khuyết tật tới thảm đỏ chúc mừng cô tổ chức show diễn thành công thu hút sự chú ý của khán giả. 

Hoa hậu Khánh Vân ghi điểm nhờ hành động đẹp với VĐV khuyết tật
Khánh Vân khuỵu gối xuống chụp ảnh với người anh là VĐV khuyết tật.
Hoa hậu Khánh Vân ghi điểm nhờ hành động đẹp với VĐV khuyết tật
Người đẹp 9X còn dặn dò người anh xem hết show diễn và tiễn anh ra phía ngoài thảm đỏ.

Không chỉ khuỵu gối xuống để chụp ảnh kỉ niệm cùng người anh thân thiết, Khánh Vân còn nắm tay, ôm và dặn dò anh xem hết show diễn và tiễn anh ra phía ngoài thảm đỏ. Hành động cao đẹp của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ và khen ngợi. 

"Hoa hậu đã đẹp mà hành động lại đẹp và cao cả nữa", "Quá tuyệt em ơi", "Hoa hậu xứng đáng 10 điểm về ứng xử", "Đây là Hoa hậu tuyệt nhất tôi thấy", "Khánh Vân thật sự rất dễ thương", "Hành động này xứng đáng 10 điểm ạ", ... là những bình luận của khán giả. 

Đây không phải lần đầu Khánh Vân ghi điểm trong mắt khán giả nhờ hành động cao đẹp. Trước đó, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nàng hậu 9X thị phạm catwalk cho đàn em cũng được nhận xét là tinh tế.

Hoa hậu Khánh Vân ghi điểm nhờ hành động đẹp với VĐV khuyết tật
Hành động đẹp của Khánh Vân nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Cụ thể, khi làm giám khảo casting cho bộ sưu tập Vinawoman, thấy một số thí sinh catwalk chưa chuẩn, Khánh Vân đã nhanh chóng xuống thị phạm. Với bề dày kinh nghiệm, người đẹp chia sẻ nhiều bí quyết cho đàn em. Tuy nhiên, cô không thái độ kênh kiệu mà chỉ coi mình như một người chị đi trước chỉ dạy thêm cho đàn em. "Để chị chỉ em cái này" là câu nói của Khánh Vân chia sẻ với các đàn em. 

Hành động tinh tế của Khánh Vân được nhiều khán giả hết lời khen ngợi. Sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu, Khánh Vân đã quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Cô cũng tích cực hoạt động nghệ thuật và thành lập công ty giải trí, trường đào tạo người mẫu của riêng mình.