Giải Trí

Gặp fan khóc nức nở, Đông Nhi ứng xử thế nào mà được khen xứng tầm "chị ruột"

Hà My - 04/01/2023 07:16 GMT+7

Một fan đã khóc nức nở vì lặn lội đường xa tới gặp Đông Nhi. Thấy khán giả nam khóc, nữ ca sĩ đã an ủi, liên tục vỗ về động viên fan nam.

Đông Nhi là ca sĩ hạng A nổi tiếng trong showbiz Việt. Dù đã kết hôn và có một nhóc tù, giọng ca 8X vẫn tất bật đi diễn, tham gia hoạt động nghệ thuật. Sau ồn ào không cần fan vào tháng 5/2022, Đông Nhi đã lên tiếng xin lỗi và đăng tâm thư đồng thời quay lại biểu diễn năng nổ hơn. Hiện tại, cô vẫn có một lượng khán giả trung thành nhất định.

Mới đây, hình ảnh một fan khóc nức nở khi lặn lội đường xa tới gặp nữ ca sĩ được đăng tải thu hút sự chú ý của dư luận. Người đăng clip cho biết chia sẻ kèm nội dung: "Fan lặn lội đường xa đến gặp Đông Nhi, vừa gặp đã òa khóc nức nở vì quá hạnh phúc".

Gặp fan khóc nức nở, Đông Nhi ứng xử thế nào mà được khen xứng tầm chị ruột
Vừa gặp được Đông Nhi, anh chàng đã khóc nức nở vì quá hạnh phúc.
Gặp fan khóc nức nở, Đông Nhi ứng xử thế nào mà được khen xứng tầm chị ruột
Thấy vậy Đông Nhi bèn xuống xe an ủi, động viên. Để tránh hớ hênh, nữ ca sĩ liên tục dùng tay che ngực.

Khi thấy fan nam không kiềm chế được cảm xúc, Đông Nhi ban đầu khá bối rối và liên tục ra sức dỗ dành. Tuy nhiên, khi thấy anh chàng khóc to hơn, cô đã chủ động xuống xe, vỗ về, động viên và an ủi fan nam này.

Hành động tinh tế của Đông Nhi được nhiều cư dân mạng khen ngợi. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng anh chàng này đang "làm quá" mọi chuyện lên nhằm thu hút sự chú ý.

Gặp fan khóc nức nở, Đông Nhi ứng xử thế nào mà được khen xứng tầm chị ruột
Đông Nhi ra sức dỗ dành, an ủi anh chàng "mít ướt".
Gặp fan khóc nức nở, Đông Nhi ứng xử thế nào mà được khen xứng tầm chị ruột
Hành động của nữ ca sĩ 8X nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

"Đây ủng hộ Đông Nhi này, thì làm sao? Riết toàn dùng MXH để hùa. Ai nói khác đi là bay vào tấn công, mà người ta im thì mặc định họ không tồn tại. Đông Nhi chục năm trước họp fan đã đông nghẹt cái phòng trà, chắc mấy đứa trẻ trâu mới mạnh mồm nói là “thuê”. Ai không chấp nhận sự thật thì cứ khua môi" - một khán giả lên tiếng bênh vực Đông Nhi.

"Nói gì thì nói Đông Nhi vẫn có lượng fan cứng", "Sau sự cố không cần fan mà Đông Nhi vẫn có khán giả thương yêu thế này", "Đúng tầm chị ruột rồi", .... là những bình luận gây chú ý về phía nữ ca sĩ.

"Mình thấy bạn nam làm hơi quá", "Chán lớp trẻ bây giờ quá",.... là những bình luận cho rằng khán giả nam hơi "mít ướt" và "làm quá" vấn đề lên chỉ vì được gặp thần tượng. 

Trước những ồn ào trên mạng xã hội, Đông Nhi vẫn không lên tiếng mà chỉ cập nhật hình ảnh công việc.