Giải Trí

Đen Vâu gây bão mạng khi đăng ảnh chụp chung với "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà

Hà My - 07/03/2023 06:55 GMT+7

Không phải Hoàng Thùy Linh, mỹ nhân xuất hiện chung khung hình với Đen Vâu là "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Bức ảnh do nam ca sĩ đăng tải gây sốt trên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ đưa ra nhiều phỏng đoán khác nhau.

Mới đây, ca sĩ Đen Vâu bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp chung cùng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân gây bão mạng xã hội. Chia sẻ kèm loạt ảnh, giọng ca quê Quảng Ninh ẩn ý viết: "Chị Hà cùng với chị Hà". 

Đen Vâu gây bão mạng khi đăng ảnh chụp chung với ngọc nữ Tăng Thanh Hà
Đen Vâu gây bão mạng khi đăng ảnh chụp chung với ngọc nữ Tăng Thanh Hà
Đen Vâu gây bão mạng khi đăng ảnh chụp chung với ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Bức ảnh được chụp trong không gian thiên nhiên xanh mát, Tăng Thanh Hà ăn vận giản dị, đeo kính râm ngồi trên xích đu, trong khi Đen Vâu vẫn diện phong cách quen thuộc thường thấy ngồi bên bờ hồ. Vì không chia sẻ nhiều nên bức ảnh Đen Vâu chụp chung với nàng ngọc nữ điện ảnh Việt làm dấy lên nhiều phỏng đoán của cư dân mạng.

Dưới phần bình luận, một số khán giả cho rằng có thể Tăng Thanh Hà sẽ xuất hiện trong MV tiếp theo của Đen Vâu. Đây là điều cực kỳ bất ngờ bởi từ khi kết hôn với chồng thiếu gia, Hà Tăng đã dừng các hoạt động nghệ thuật. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện, không tham gia đóng phim hay MV ca nhạc. Số khác lại cho rằng, có thể Hà Tăng sẽ là trở thành nguồn cảm hứng cho MV mới của Đen Vâu và xuất hiện với tư cách khách mời. 

"Dự án lớn với chị Hà rồi", "Nếu Tăng Thanh Hà xuất hiện trong MV của Vâu thì sẽ làm bùng nổ mạng xã hội đây", "Thật sự mong chờ sự hợp tác này của hai người", "Chắc hẳn anh Vâu lại có dụng ý gì cho MV mới đây",... là những bình luận của cư dân mạng.

Đen Vâu gây bão mạng khi đăng ảnh chụp chung với ngọc nữ Tăng Thanh Hà
Đen Vâu và CHENG trong MV ca nhạc "Luôn yêu đời".

Hiện phía Đen Vâu chưa tiết lộ thêm điều gì về dự án âm nhạc mới. Trước đó, anh chỉ ra MV Luôn yêu đời hợp tác cùng giọng ca trẻ CHENG. Chia sẻ về MV Luôn yêu đời, Đen Vâu viết trên fanpage: "Cảm ơn cả nhà đã lắng nghe “Luôn yêu đời” nhé, cảm ơn từng lượt nghe, từng chia sẻ của mọi người, nó khiến cho bài hát được lan truyền và biết đâu trong số những người vô tình thấy nó, có một vài người cảm thấy bài hát này có tác dụng, vậy là vui lắm rồi.

Vài câu vài chữ thật khó để nói lên hết tất cả những khó khăn mà mỗi người chúng mình gặp phải trong đời sống này, mình cũng không thể thay mặt cho số đông nào được, chỉ mong là âm nhạc này có thể đồng hành vào lúc này, lúc kia trong quỹ thời gian của cả nhà.Chỗ mình vẫn đang xám xịt, ẩm thấp. Mình mới pha một ly cà phê nhàn nhạt, không đường và có đá, ngồi đọc bình luận của mọi người. Chúc cả nhà một cuối tuần dễ chịu nhé".

Đen Vâu gây bão mạng khi đăng ảnh chụp chung với ngọc nữ Tăng Thanh Hà
Đen Vâu.

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 tại Quảng Ninh. Anh là chủ nhân của nhiều bản hit gây bão mạng như Bài này chill phết, Đưa nhau đi trốn, Mang tiền về cho mẹ,... Trước Tăng Thanh Hà, Đen Vâu cũng từng nhắc đến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong MV của mình như Phan Mạnh Quỳnh, Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu H'Hen Niê hay ngôi sao ca nhạc Hollywood - Taylor Swift. Trong đó, H'Hen Niê là bạn thân của nam ca sĩ. 

Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng, có thể Tăng Thanh Hà là mỹ nhân sắp tới được Đen Vâu "gọi tên" trong MV ca nhạc mới của mình. Đầu năm 2023, Đen Vâu vướng tin đồn tổ chức đám hỏi với ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, cả hai phía đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trên. 

Tin phổ biến