Giải Trí

Bị soi liên tục gọi điện thoại khi đang chấm thi chung kết, trưởng BGK Miss Charm 2023 nói rõ lý do

Hà My - 17/02/2023 21:40 GMT+7

Dù đã lên tiếng giải thích về hành động liên tục gọi điện thoại khi đang chấm thi, nhưng câu trả lời của bà Thúy Nga - trưởng BGK Miss Charm vẫn gây tranh cãi.

Tối 16/2, chung kết cuộc thi Miss Charm 2023 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp  Brazil - Luma Russo đăng quang Miss Charm 2023. Á hậu 1 thuộc về đại diện Philippines - Annabelle Mae McDonnell, Á hậu 2 là người đẹp Indonesia - Olivia Tan.

Bị soi liên tục gọi điện thoại khi đang chấm thi chung kết, trưởng BGK Miss Charm 2023 nói rõ lý do
Người đẹp Brazil đăng quang Miss Charm 2023.

Ngoài kết quả chung cuộc, những vấn đề quanh cuộc thi cũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận như sự chuyên nghiệp của BTC, những "hạt sạn" và khen chê trái chiều từ fan sắc đẹp được đăng tải trên nhiều hội nhóm showbiz.

Trong số đó, khoảnh khắc trưởng Ban giám khảo Miss Charm - bà Thúy Nga liên tục nghe điện thoại trong khi chấm thi chung kết gây nhiều tranh cãi. Nói về vấn đề này, trao đổi trên báo VietNamNet, bà Thúy Nga khẳng định hình ảnh bà nghe điện thoại trong đêm chung kết là điều bình thường vì trong quá trình làm việc, bà vẫn phải nghe những báo cáo từ phía ê-kíp ở hậu trường.

Bị soi liên tục gọi điện thoại khi đang chấm thi chung kết, trưởng BGK Miss Charm 2023 nói rõ lý do
Bà Thúy Nga - trưởng BGK Miss Charm 2023 bị bắt được khoảnh khắc liên tục gọi điện thoại dù đang chấm thi.

Giải thích rõ hơn, bà Nga lấy ví dụ bà là người giữ kết quả cuộc thi và phải viết tay chứ không dám đưa cho một ai đánh máy nhằm tránh việc bị rò rỉ kịch bản. Theo lời bà Nga đây cũng là lý do bà dùng điện thoại, đến khi sát nút cuộc thi mới nhắn tin cho ê-kíp. 

Đặc biệt, trưởng Ban giám khảo Miss Charm cũng khẳng định dù dùng điện thoại nhưng kết quả cuộc thi vẫn được kiểm soát. 

"Đó là lý do tôi phải liên tục truyền thông tin. Đến đoạn nào làm cái gì tôi đều phải nhắn. Ví dụ như phần thi chỉ đọc 19 thí sinh, và Việt Nam phải để cuối cho kịch tính", bà Thúy Nga nói thêm trên Thể thao văn hóa.

Câu trả lời của trưởng Ban giám khảo Miss Charm 2023 gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Trong khi một số người đồng tình và cho rằng, việc nghe điện thoại là điều dễ hiểu bởi bà Thúy Nga cần điều phối và phải biết những gì xảy ra trong hậu trường cuộc thi nhằm xử lý kịp thời. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng hành động này là thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng những thành viên ban giám khảo khác.

Bị soi liên tục gọi điện thoại khi đang chấm thi chung kết, trưởng BGK Miss Charm 2023 nói rõ lý do
Đêm chung kết Miss Charm 2023 với 38 thí sinh tham gia.

Chia sẻ về những điểm trừ trong khâu sản xuất, bà Thúy Nga thừa nhận ban tổ chức để xảy ra một số vấn đề trong khâu tổ chức vì Miss Charm 2023 là cuộc thi quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ, 100% công việc đều do ê-kíp đứng ra lo liệu nên không được chu toàn như những cuộc thi quốc tế khác chỉ mua lại bản quyền tổ chức. Bà Thúy Nga mong muốn lần tổ chức này sẽ rút ra được những kinh nghiệm quý báu cho lần tổ chức sau này.

Tin phổ biến