Giải Trí

Bị đồn mở gara ô tô nhưng làm ăn tắc trách, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng

Hà My - 27/12/2022 14:18 GMT+7

Trên fanpage gần 6 triệu người thích, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã lên tiếng khẳng định gia đình không hề mở một gara ô tô nào.

Lý Hải - Minh Hà được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz Việt nhờ đời tư sạch, nói không với scandal. Đặc biệt, Lý Hải còn là đạo diễn "mát tay" với series phim điện ảnh Lật mặt nổi tiếng. Cặp vợ chồng quyền lực không sử dụng trang cá nhân mà chỉ dùng fanpage với gần 6 triệu người thích và hơn 6,7 triệu lượt theo dõi. 

Bị đồn mở gara ô tô nhưng làm ăn tắc trách, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Vốn nói không với những scandal thị phi, nhưng mới đây vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bất ngờ bị réo tên vào lùm xùm "mở gara ô tô nhưng làm ăn tắc trách" bị cư dân mạng chỉ trích.

Nguyên nhân xuất phát từ một đăng trên mạng xã hội tố "Gara Lý Hải" làm ăn cẩu thả. Bên dưới phần bình luận, nhiều người lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ làm ăn tắc trách với nghề, khiến người hâm mộ phật ý. Dù chưa tìm hiểu rõ ràng nhưng những cư dân mạng này đã réo tên Lý Hải vào vụ việc và chỉ trích thậm tệ.

Sau khi nắm bắt được sự việc, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà ngay lập tức lên tiếng khẳng định, gia đình không hề mở bất kỳ một gara ô tô nào. "Cả nhà ơi, mình mới vừa nhận được thông tin là có người mở gara lấy tên là Lý Hải Gara và làm việc không tốt gây mất uy tín, làm ảnh hưởng tên tuổi vợ chồng mình vì nhiều người nghĩ rằng đây là tiệm của mình. Mình xin khẳng định: Gia đình mình không mở một gara nào cả.

Nhờ mọi người chia sẻ dùm thông tin này để tránh hiểu lầm ạ! Xin cảm ơn cả nhà rất nhiều", Lý Hải - Minh Hà thông báo trên fanpage. 

Bị đồn mở gara ô tô nhưng làm ăn tắc trách, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng
Vợ chồng Lý Hải khẳng định gia đình chưa từng mở gara ô tô.

Đính kèm theo bài vài viết là những hình ảnh về "gara Lý Hải" mà nhiều người hiểu lầm là của nam ca sĩ mở. Dưới phần bình luận, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng giải thích thêm rằng, quyền đặt tên gì thương hiệu là quyền của mọi người. Trùng tên cũng là chuyện bình thường.

"Tuy nhiên, vấn đề là anh Lý Hải không mở garage này và không làm bậy để mọi người chửi như vậy. Và lý do mọi người chửi vì hiểu lầm đây là gara của anh Hải. Nếu không thông báo như vậy thì sẽ không biết còn bao nhiêu người hiểu lầm nữa đó các bạn.

Bởi vì không phải gara của anh Hải nên anh Hải cũng không thể yêu cầu chủ tút gỡ bài. Anh Hải cũng không thể đi phân bua với từng người comment đây không phải là mình làm. Nên chỉ có cách duy nhất là thông báo rõ để mọi người biết và không xảy ra hiểu lầm thôi ạ", Lý Hải - Minh Hà thông báo để người hâm mộ không hiểu lầm.

Bị đồn mở gara ô tô nhưng làm ăn tắc trách, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng
Thực chất, đây là gara ô tô tên Lý Hải. Vì trùng tên với nam ca sĩ nên khiến nhiều người hiểu lầm đây là gara ô tô do gia đình anh mở.
Bị đồn mở gara ô tô nhưng làm ăn tắc trách, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng
Bị đồn mở gara ô tô nhưng làm ăn tắc trách, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng
Vợ chồng Lý Hải phải lên tiếng thông báo khẳng định "chưa từng mở gara" để tránh người hâm mộ hiểu lầm.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đồng tình cách làm của vợ chồng Lý Hải bởi thực chất đây là một gara ô tô trùng tên với Lý Hải nhưng không thuộc sở hữu của vợ chồng nam ca sĩ. "Vợ chồng Lý Hải -Minh Hà là người như thế nào thì cả Việt Nam ai cũng biết .... vừa tài vừa đức, mãi là thần tượng âm nhạc của tôi", "Trùng họp chủ gara này cũng tên Hải nên lấy tên là Lý Hải thôi, bữa anh sửa xe ở đây một lần rồi cũng không có gì đâu, anh cũng thắc mắc là sao lại để tên Lý Hải, thì anh chủ gara này nói không phải của ca sĩ Lý Hải",... một fan giải thích thêm.

Khi một khán giả cho rằng Lý Hải nên đến gara làm cho ra lẽ để không mang tiếng, nam ca sĩ đã vào giải thích: "Không làm vậy được đâu em. Quyền đặt tên gì là của mọi người mà và việc kinh doanh của họ thế nào mình không can thiệp được. Mình chỉ có thể nói cho mọi người biết mình không có mở garage và cũng không có làm bậy như bị nói trong bình luận các bài đăng liên quan đến garage trùng tên thôi e à".

Tin phổ biến