Giải Trí

Bị đồn có bầu lần 2, Lương Bích Hữu lên tiếng dễ thương thế này ai mà không mê

Hà My - 18/12/2022 15:40 GMT+7

Lộ hình ảnh vòng hai khá lớn, Lương Bích Hữu vướng vào nghi vấn có bầu lần 2. Trước thông tin này, nữ ca sĩ ngay lập tức lên tiếng làm rõ.

Ngày 18/12, cư dân mạng đăng tải hình ảnh và clip Lương Bích Hữu biểu diễn trong một sự kiện gần đây thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài chất giọng mượt mà, giàu cảm xúc, vóc dáng của nữ ca sĩ cũng là đề tài được dư luận quan tâm.

Xuất hiện trên sân khấu, Lương Bích Hữu diện bộ đầm màu vàng ánh kim ôm sát cơ thể, có nơ buộc phía sau lưng. Tuy nhiên, bộ đầm lại vô tình khiến nữ ca sĩ 8X lộ vòng 2 lớn bất thường.

Bị đồn có bầu lần 2, Lương Bích Hữu lên tiếng dễ thương thế này ai mà không mê
Bị đồn có bầu lần 2, Lương Bích Hữu lên tiếng dễ thương thế này ai mà không mê
Hình ảnh vòng hai nhô cao khiến Lương Bích Hữu vướng vào tin đồn có bầu lần 2.

Ngay sau đó, nhiều người cho rằng Lương Bích Hữu đang mang bầu lần 2 vì vòng hai nhô cao bất thường. "Chị ấy đang có baby á, mình mới xem clip biểu diễn xong", "Bụng này chỉ có em bé thôi các bạn ạ", "Giống có em bé quá", "Bầu nữa hả", "Chị Hữu tăng cân à",...

Thậm chí một tài khoản còn khẳng định chắc nịch rằng Lương Bích Hữu đang có em bé vì dựa vào kinh nghiệm của bản thân: "Kinh nghiệm của người có em bé rồi này. Mình chắc chắc chị ấy có em bé".

Để tránh gây hoang mang, trưa ngày 18/12, Lương Bích Hữu đã chính thức lên tiếng về tin đồn bầu lần 2. Cụ thể, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện mang bầu và thẳng thắn cho biết, do cô bồi bổ nhiều nên dẫn đến tình trạng tăng cân mà thôi.

"Để mọi người không lo lắng và đặt nhiều câu hỏi nên Hữu khẳng định là ngoài tình yêu với khán giả ra thì hết rồi nha, giảm cân eo ọt lại đây, ai có bí kíp gì giảm nhanh mà khoẻ thì chia sẻ với Hữu nhé, Yêu cả nhà". Đính kèm theo bài đăng, Lương Bích Hữu còn khoe thêm một loạt ảnh mới chụp trong studio. 

Bị đồn có bầu lần 2, Lương Bích Hữu lên tiếng dễ thương thế này ai mà không mê
Lương Bích Hữu lên tiếng phủ nhận chuyện mang bầu và cho biết, cô tăng cân do được gia đình bồi bổ.

Dưới bài đăng, Lương Bích Hữu nhận được nhiều lời động viên, yêu thương từ người hâm mộ. "Hữu vẫn xinh đẹp, hát hay, giữ gìn sức khỏe là quan trọng còn vóc dáng lấy lại mấy hồi, đây nhon lại rồi nè", "Ăn nhiều nhiều lấy sức giảm cân nha chị 7, chúc chị thật nhiều sức khoẻ. Thương", "Giữ gìn sức khỏe nha chị iu", "Cô ấy luôn xinh đẹp trong mọi thời điểm", "Dễ thương quá đi",

"Mập ốm không quan trọng, quan trọng là chị của tụi em luôn khoẻ, nha chị nha", "Giữ sức khỏe nha chị, chị mãi luôn xinh đẹp và hát hay nhất trong lòng tụi em, thương thương", "Xinh quá! Thời gian không thể làm tàn phai nhan sắc của Hữu, thật tuyệt vời!", "Đọc mấy lời đồn mà em quạo luôn á. Chị iu giữ gìn sức khỏe nha",...