Giải Trí

Thực hư thông tin Lương Bích Hữu qua đời do tai nạn

Tú Anh - 11/07/2022 15:28 GMT+7

Xuất hiện thông tin thất thiệt, Lương Bích Hữu đã lên tiếng đính chính.

Mới đây, xuất hiện thông tin ca sĩ Lương Bích Hữu qua đời ở tuổi 37 vì tai nạn trên một fanpage, khiến dân mạng vô cùng hoang mang. Chẳng những vậy, có fanpage lấy tên của nữ ca sĩ này để tuyển dụng việc làm.

luongbichhu-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w946-h2048
Thông tin Lương Bích Hữu qua đời do tai nạn.
luongbichhu-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w720-h1440
Fanpage lấy hình ảnh nữ ca sĩ tuyển dụng việc làm.

Trước những thông tin thất thiệt này, Lương Bích Hữu đã lên tiếng đính chính để mọi người không hoang mang, cũng như tránh bị lừa: “Góc đính chính. Xin lỗi nếu mọi người xem phải tin này nhưng nếu Hữu không lên tiếng sẽ có nhiều người bị lừa và hiểu lầm hơn nữa ạ.

Đính chính 1: Lương Bích Hữu vẫn còn sống khỏe mạnh, vẫn còn đi show thường xuyên bình thường nha mọi người. Mấy hôm anh chị em nghệ sĩ gặp nhau search facebook để kết bạn toàn ra tin Lương Bích Hữu qua đời trong khi Lương Bích Hữu còn sống đứng kế bên luôn thì thấy sai sai lắm luôn đó nha!

Đính chính 2: Nhiều khán giả comment inbox hỏi Hữu về việc tuyển dụng đó, cũng đã có bạn bị lừa tiền. Hiện tại, Lương Bích Hữu hoàn toàn không có nhu cầu tuyển dụng ai cả! Họ lại giả mạo Hữu để lừa tiền mọi người mà còn chạy Ads nữa. Nếu mọi người vô tình thấy thì phiền mọi người report giúp Hữu Hữu nhé ạ. Cám ơn mọi người rất nhiều”.

luongbichhu-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1125-h1868

Có thể thấy, hiện nay xuất hiện những thông tin không hay về người nổi tiếng cũng như các nghệ sĩ, do vậy các độc giả nên chọn lọc và tìm hiểu kỹ. Trước Lương Bích Hữu, đã có nhiều người trong giới showbiz dính tin đồn thất thiệt như này.

luongbichhu-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w1522-h2048
Lương Bích Hữu sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Lương Bích Hữu là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt, cô nổi đình đám vào thời gian năm 2010. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, chủ nhân hit Cô Gái Trung Hoa rời xa showbiz, lui về ở ẩn. Dù có nhạt nhòa hơn trong sự nghiệp, nhưng nhan sắc của cô vẫn xinh đẹp, ngọt ngào.

Tin phổ biến