Đời Sống

Xóm Chiếu, TP.HCM: Xe máy chở ba tông thẳng vào quán gỏi khô bò, 3 thanh niên cầm hung khí bị thương nặng

DIỆU HUYỀN - 01/12/2022 18:18 GMT+7

Chiều nay trên địa bàn quận 4, TP.HCM, gần khu vực chợ Xóm Chiếu đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Chiếc xe máy chở ba thanh niên tay cầm hung khí lao thẳng vào một quán ăn. 4 người bị thương khá nặng.

Thông tin từ Tuổi Trẻ Online xác nhận, chiều ngày 1/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 4 (TP.HCM) đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc 3 thanh niên kẹp ba điều khiển xe máy lao vào một quán ăn trên đường Lê Quốc Hưng, phường 13, quận 4, gần chợ Xóm Chiếu. Hậu quả cả 3 thanh niên cùng một người khác bị thương. 

Theo bà N.T.L.N. (55 tuổi, trú tại quận 4, chủ quán ăn được nhắc tới), thời điểm xảy ra tai nạn bà ở trong nhà thì nghe thấy âm thanh lớn ở trước quán. Chạy ra thì thấy có 4 người nằm bất động và chảy rất nhiều máu.

Ngay sau đó, hai xe đặc chủng của Cảnh sát giao thông - trật tự đuổi tới nơi.

tai-nan-xom-chieu
Hiện trường vương vãi nhiều mảnh kính. 4 người bị thương, trong đó có một nam thanh niên bị thương khá nặng, lên cơn co giật

Theo lời kể của nhân chứng, 3 thanh niên cùng điều khiển chiếc xe máy mang BKS 59C2 232.97, tay cầm theo nhiều hung khí là kiếm Nhật và ba chĩa chạy với tốc độ cao. Đến khu vực trước cửa quán của bà N. thì va chạm với một xe máy khác. Chiếc xe chở 3 tông thẳng vào tủ kính bán gỏi khô bò. Mảnh vỡ tung tóe khắp đường.

Cả 4 nạn nhân đều bị thương nặng, chảy nhiều máu. Một nam thanh niên còn lên cơn co giật. Sau đó, các nạn nhân được lực lượng cảnh sát giao thông đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

>> Xem thêm: Clip: Siêu xe tông ngã xe đặc chủng CSGT ở quận 5 rồi tháo chạy

tai-nan-xom-chieu1
6-16698860601041832559678
Hung khí được 3 thanh niên mang theo

Sau khi một đoạn clip ghi lại hiện trường được lan truyền trên mạng xã hội, một số người tự nhận là nhân chứng đã thông tin thêm về sự việc.

Theo đó, 3 nam thanh niên cầm hung khi đang trên đường đi gây gổ, đánh nhau nhưng chưa đến được điểm hẹn thì đã bị lực lượng cảnh sát vây bắt và truy đuổi. Cả 3 đã phóng xe với tốc độ rất cao, lạng lách đánh võng để không bị công an tóm. Cuối cùng đến đoạn gần chợ Xóm Chiếu thì đâm phải một chiếc xe máy. Cả ba tông vào tủ kính với lực mạnh nên mới bị thương nặng chứ hoàn toàn không phải là do bị hung khí "xiên" vào người như một số người đưa tin.

Hiện vụ việc đang được Đội cảnh sát hình sự và các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ.

Tin phổ biến