Đời Sống

Clip: Phẫn nộ người mẹ trẻ bỏ rơi con mới sinh vào túi nilon rồi vứt ở bãi rác

DIỆU HUYỀN - 01/12/2022 14:56 GMT+7

Mới đây tại Thái Lan, một bé sơ sinh bị bỏ rơi trong bãi rác đã được người dân phát hiện. Camera an ninh sau đó còn cho thấy một cảnh tượng kinh hoàng.

Tối ngày 27/11 vừa qua, tại một khu nhà ở tỉnh Chonburi, Thái Lan, người dân bàng hoàng phát hiện thấy một đứa trẻ sơ sinh trong túi nilon được vứt tại bãi rác. Được biết người phát hiện sự việc là bà Surachai Kaewpha (54 tuổi), một cư dân trong khu phố này. 

Thời điểm đó bà Surachai đang dắt chó đi dạo trong một con đường tối thì bất ngờ nghe thấy tiếng khóc trẻ con. Bà lần theo âm thanh thì phát hiện bên trong một bọc nilon màu vàng có một bé trai đang quấy khóc. Hàng xóm sống xung quanh đó đã tụ tập và bế đứa bé ra ngoài. 

"Tôi đang dắt chó đi dạo và lúc 18h thì bỗng nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Ban đầu tôi nghĩ đó chỉ là một chú mèo con, nhưng khi tìm thấy chiếc túi màu vàng và mở ra thì bên trong lại là một bé trai mới chào đời. Đứa bé rất dễ thương, chân tay liên tục cử động bên trong chiếc túi nilon màu vàng. Tôi đã nhặt chiếc túi ra khỏi đống rác và đưa thằng bé về nhà", bà Surachai nói với truyền thông.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, đứa bé may mắn không bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Bé có vẻ đói và hoảng sợ. Người dân đem bé về nhà, vệ sinh sạch sẽ rồi quấn chăn bông giữ ấm.

Cùng lúc đó, nhiều người đã liên hệ đến cơ quan chức năng. Nhân viên y tế sau đó đã có mặt để kiểm tra sức khỏe cho bé trai, đồng thời cảnh sát địa phương tiến hành lấy lời khai từ các nhân chứng. Bé trai hiện đang được chăm sóc tại Bệnh viện Bang Laming.

>> Xem thêm: Quảng Nam: Xót xa hình ảnh bé sơ sinh bị bỏ lại giữa rừng, giòi bu kín người

886611813bccd2928bdd
Bé trai mới sinh bị vứt tàn nhẫn trong bọc nilon tại bãi rác

Sau một hồi khám xét hiện trường, cảnh sát phát hiện giấy ăn, băng gạc dính máu và nhau thai xung quanh đống rác, nơi người dân tìm thấy bé trai. Rất nhanh chóng, cảnh sát đã tiến hành trích xuất camera an ninh khu vực và nhận về một cảnh tượng kinh hoàng.

1a3582d2a89f41c1188e
Bãi rác phát hiện cháu bé

Theo đó, một thiếu nữ 17 tuổi sống tại tòa chung cư gần đó được xác định là mẹ đẻ của đứa bé. Vào hôm xảy ra sự việc cô đã xách một túi nilon đi ra ngoài. Khoảng 10 phút sau cô gái trở về và phía chân chảy rất nhiều máu. Vệt máu trải dài khu vực hành lang cho đến cầu thang của tòa chung cư. 

Phía cảnh sát địa phương cho biết họ sẽ tới căn hộ mà cô gái sống để nói chuyện với cô cùng các nhân viên xã hội bởi cô gái vẫn còn ở tuổi vị thành niên.

Screenshot_20221201_020533
Cô gái đi ra ngoài với một túi nilon trên tay
Screenshot_20221201_020506
Khi quay lại không thấy túi nilon đó nữa, cô gái còn bị chảy rất nhiều ở hạ bộ