Đời Sống

Tai nạn liên hoàn ở Bình Dương khiến một nam sinh viên tử vong

DIỆU HUYỀN - 29/11/2022 07:05 GMT+7

Vụ va chạm giao thông giữa một xe tải và hai xe máy ở Bình Dương đã khiến một người thiệt mạng.

Chiều ngày 28/11, trên địa TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã diễn ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa hai xe máy và một xe tải khiến một người tử vong. Nạn nhân trong vụ việc là một nam sinh viên.

Theo điều tra ban đầu, anh Lê Văn K. (sinh năm 1996, quê ở Thanh Hóa) là người điều khiển chiếc xe máy mang BKS 61E1- 892.37 đang lưu thông trên đường hướng từ Quốc lộ 13 ra đường Mỹ Phước - Tân Vạn. 

Khi đến đoạn đường số 329 Lê Hồng Phong (phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một) thì xe của K. va quệt với một một xe máy khác đi cùng chiều, người cầm lái là một người đàn ông 40 tuổi.

>> Xem thêm: Hai vụ tai nạn thương tâm ở Huế và Phú Yên: Có dấu hiệu va chạm trong điểm mù xe tải, tiến hành xét nghiệm ma túy với tài xế

tai-nan-1-3994
Hiện trường vụ va chạm chiều qua trên địa bàn TP Thủ Dầu Một

Vụ va chạm mạnh làm hai xe máy ngã xuống đường. Đúng lúc này, chiếc xe tải mang BKS 61C 281.07 chạy cùng chiều không phản ứng kịp đã cán qua người nam thanh niên khiến anh này tử vong tại chỗ.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công An TP Thủ Dầu Một đã có mặt tiến hành phong tỏa, khám xét hiện trường, đồng thời trích xuất các camera an ninh khu vực để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến 18h cùng ngày hiện trường được xử lý xong, thi thể nạn nhân được chuyển đến nhà xác, giao thông trên tuyến đường Lê Hồng Phong được phục hồi.

Được biết thời điểm xảy ra vụ va chạm, nam sinh viên K. vừa đi họp lớp với bạn bè trở về.

Hiện Công an TP Thủ Dầu Một đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn.

tai-nan-346
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 18h hôm qua cũng xảy ra một vụ va chạm giao thông liên hoàn giữa 6 đầu xe ô tô trên đường Vành đai 3 trên cao thuộc địa bàn huyện Thanh Trì (Hà Nội).

Cụ thể, lúc đang lưu thông trên tuyến đường Trung Hòa - Linh Đàm, tới khu vực đối diện chung cư Eco Green  thì 4 xe ô tô con và 2 xe tải đã đâm liên tục vào nhau. Cả 6 xe đều hư hỏng phần vỏ đầu và đuôi xe. 2 ô tô hư hỏng nhẹ đã chủ động rời đi sau đó.

Vụ va chạm không có thiệt hại về người song nó đã làm ùn tắc giao thông kéo dài vào giờ cao điểm.

Lực lượng chức năng sau đó đã tới hiện trường, phân luồng giao thông. Đến khoảng 19h hơn, công tác khám nghiệm, đo lường hiện trường mới hoàn tất.

ec1400c1-3e08-4e22-9f69-700b2c6094ae
Vụ va chạm liên hoàn trên cầu vượt thuộc địa bàn huyện Thanh Trì, Hà Nội vào chiều tối qua
Tin phổ biến