Horoscope

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Người vui kẻ buồn

DIỆU HUYỀN - 10/12/2022 09:35 GMT+7

Đâu phải người nào cũng luôn gặp may mắn. Có lúc được cái này mất cái kia. Nhưng nhìn chung 12 cung hoàng đạo vẫn ổn, không có biến động gì quá lớn.

Bạch Dương

Công việc: Tốt đẹp. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp và sếp của bạn sẽ tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn là người nhạy cảm và điều đó ai cũng biết trong công việc. Một đồng nghiệp hoặc sếp của bạn có thể cư xử không như ý muốn, khiến bạn khó chịu trong một thời gian. Đừng quá bận tâm và cẩn trọng trong mọi lời nói.

Tình cảm: Vận trình ổn định. Hôm nay là ngày hoàn hảo cho những buổi hẹn hò và lời cầu hôn đầu tiên. Bạn có khả năng tạo ấn tượng với đối tác của mình và người đó sẽ rất hạnh phúc bởi cử chỉ lãng mạn của bạn.

Tiền bạc: Các vì sao sắp xếp thứ tự có lợi cho tài chính của bạn. Có nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh ngày hôm nay.  Tuy nhiên, hãy đảm bảo thảo luận chi tiết về tài chính với đối tác kinh doanh của bạn để tránh bất kỳ bất đồng nào trong tương lai.

Sức khỏe: Hôm nay bạn rất năng động, cả về thể chất lẫn tinh thần. Đây là một ngày dễ chịu cho các hoạt động thể thao. Nếu bạn là người thích hoạt động ngoài trời, hôm nay là ngày dành cho bạn. 

143204f02f438c3dcc7910f3447dd3fd

Kim Ngưu

Công việc: Có thể không như ý muốn. Bạn là một nhân viên nhất quán và tận tụy trong công ty của bạn và ông chủ của bạn công nhận công việc của bạn. Tuy nhiên, do khối lượng công việc quá nhiều, bạn có thể không được nghỉ phép và điều này có thể tạo ra những bất đồng giữa bạn và sếp. Tuy nhiên, bạn nên thuyết phục một cách lịch sự để sếp của bạn có thể đáp ứng mong muốn của bạn càng sớm càng tốt.

Tình cảm: Hôm nay bạn sẽ có đủ thời gian rảnh để dành cho nửa kia và người thân của mình. Đối tác có thể tìm đến bạn và khiến bạn phải bất ngờ. Đừng thực hiện dự định hẹn hò hay du lịch bây giờ, một tháng sau có thể là thời điểm thích hợp hơn.

Tiền bạc: Bạn sẽ kiếm được khoản lợi nhuận kha khá trong công việc ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên đầu tư vào bất động sản ngay lập tức vì sự sắp xếp của các vì sao không có lợi cho bạn.

Sức khỏe: Bạn nên cân nhắc dành thời gian với đối phương để đi dạo vào buổi sáng. Điều này cuối cùng sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn về thể chất và tinh thần trong ngày hôm nay. Đảm bảo ăn uống lành mạnh tại nơi làm việc.

0b8eff5f683f8f24a4bb33e39a82f1ae

Song Tử

Công việc: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, sếp của bạn sẽ vô cùng ấn tượng trước thành tích công việc của bạn trong ngày hôm nay và bản tính đổi mới của bạn sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng xứng đáng trong công việc.  

Tình cảm: Đó là một ngày lãng mạn cho bạn và đối tác của bạn. Đó là ngày tốt nhất để bày tỏ tình cảm của bạn với người thân yêu nếu bạn có kế hoạch kết hôn sớm. Điều này là do có nhiều cơ hội nhận được phản hồi tích cực ngày hôm nay. 

Tiền bạc: Mọi thứ đang trở nên đắt đỏ và Song Tử không thể vung tiền thoải mái được như ngày trước. Cắt giảm một số chi phí không cần thiết có thể khiến Song Tử khó chịu nhưng nó là xứng đáng.

Sức khỏe: Bạn đã khỏi bệnh gần đây và bây giờ là lúc để chăm sóc sức khỏe của bạn đúng cách để tránh bất kỳ bệnh tật nào trong tương lai. Đảm bảo uống nhiều nước và tập luyện những bài khởi động giãn cơ.

9e6fa1c9dca359c304cc62d6cf31e3d2

Cự Giải

Công việc: Bạn có thể phải đối mặt với một số thách thức trong công việc ngày hôm nay. Sự thông minh của bạn trong công việc đã mang lại cho bạn nhiều phần thưởng trong quá khứ và điều này đã tạo ra sự ghen tị trong lòng đồng nghiệp. Bạn nên hết sức cẩn thận khi chia sẻ những vấn đề cá nhân với đồng nghiệp vì rất có thể xảy ra tranh cãi. Ít nói lại và làm việc nhiều hơn.

Tình cảm: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, đã lâu bạn chưa đưa đối tác đi chơi và hôm nay là ngày hoàn hảo để làm điều đó. Lên kế hoạch cho một số hoạt động đặc biệt với đối tác của bạn sẽ trở thành một trải nghiệm rất lãng mạn cho bạn.

Tiền bạc: Bạn là một người có tổ chức tài chính và bạn đã thực hiện một số khoản đầu tư có lãi trong quá khứ. Các khoản đầu tư của bạn sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận cao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy đảm bảo duy trì tốc độ tương tự trong các khoản đầu tư và kỹ năng quản lý tiền của bạn trong tương lai.

Sức khỏe: Bạn có thể bị nhức đầu nhẹ hoặc mệt mỏi vào sáng sớm. Uống đủ nước và tiếp tục tập luyện mà bạn đã trì hoãn trong vài ngày. Khi bạn có thói quen chăm sóc sức khỏe và chế độ ăn uống thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn ngay lập tức.

bf61d6fc9f618074afa2522da8798695

Sư Tử

Công việc: Sức khỏe kém đi một chút sẽ không gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của Sư Tử. Sếp của bạn sẽ rất ấn tượng với thành tích của bạn hôm nay trong một dự án cực kỳ quan trọng sẽ góp phần vào sự thành công của công ty bạn trong những tháng tới.

Tình cảm: Đã một thời gian kể từ lần cuối bạn nói chuyện với đối tác của mình vì bạn rất bận rộn với công việc và các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Kết quả là, đối tác của bạn khó chịu với bạn và có thể phớt lờ bạn khi bạn cố gắng liên lạc với anh ấy hoặc cô ấy. Bạn không nên bỏ cuộc và nên cân nhắc đến thăm nhà đối tác để giải thích những vấn đề mà bạn đang gặp phải, vì tình hình sẽ dần được cải thiện theo thời gian.

Tiền bạc: Công việc kinh doanh của bạn sẽ thu về cho bạn một khoản lợi nhuận kha khá trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào bất động sản, thì nên trì hoãn cho đến tháng sau khi các vì sao có lợi cho bạn. Bạn sẽ có thể thanh toán hầu hết các hóa đơn đang chờ xử lý.

Sức khỏe: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, có nhiều khả năng một căn bệnh trong quá khứ sẽ xuất hiện vào hôm nay, điều này có thể khiến bạn nản lòng trong một thời gian. Tuy nhiên, chỉ cần bạn cẩn thận trong việc ăn uống, bệnh tật sẽ nhanh chóng được chữa khỏi. Hoạt động thể chất thường xuyên là chìa khóa để chữa bệnh. 

bfb7207932010be6eb5f658d01bd48bd

Xử Nữ

Công việc: Sự nghiệp của bạn có nhiều chuyển biến tích cực hơn. Có nhiều cơ hội để có được công việc mơ ước của bạn ngày hôm nay. Nếu bạn đang có kế hoạch làm việc ở nước ngoài, thì đây là thời điểm thích hợp để đưa ra một số quyết định nghiêm túc

Tình cảm: Không có nghi ngờ rằng bạn quan tâm rất nhiều về đối tác của bạn. Tuy nhiên, trong vài ngày gần đây, hành vi của bạn đã tạo ra một chút hiểu lầm giữa hai người. Hôm nay bạn nên kiên nhẫn với đối tác của mình và cố gắng thuyết phục họ rằng lý do đằng sau hành vi của bạn là có thật. 

Tiền bạc: Dấu hiệu khởi sắc. Bạn sẽ kiếm được lợi nhuận cao trong kinh doanh ngày hôm nay và đó là ngày hoàn hảo để mở rộng kinh doanh. Nếu bạn đang xem xét việc mua một ngôi nhà, bây giờ là thời điểm thích hợp để lập kế hoạch cho nó.

Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy lười biếng vào sáng sớm, điều này có thể khiến bạn phải nghỉ làm. Mặc dù vậy, nên dậy sớm vào buổi sáng và chạy bộ. Bạn sẽ cảm thấy nhiệt tình và có thể thực hiện lịch trình hàng ngày của mình một cách dễ dàng.

30cb6f997907f33d89cf0d4c5c3a53a3

Thiên Bình

Công việc: Hiệu suất của bạn trong công việc cũng sẽ thành công vì hôm nay bạn có động lực cao. Năng lượng cao và bản chất nhiệt tình của bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người xung quanh bạn tại nơi làm việc. Hôm nay, có khả năng thăng chức. Hãy chắc chắn rằng hành vi và hiệu suất của bạn tại nơi làm việc là trung thực và chân thành vì sếp của bạn sẽ theo dõi sát sao bạn ngày hôm nay.

Tình cảm: Một điều bất ngờ nào đó có thể xảy ra. Đó có thể là một buổi hẹn hò, một món quà hay thậm chí là lời cầu hôn. Hãy kết thúc ngày làm việc của bạn bằng những phút giây lãng mạn.

Tiền bạc: Bản tính hay giúp đỡ của bạn đã giúp đỡ rất nhiều người xung quanh và bạn cũng đã giúp đỡ rất nhiều người trong lúc họ gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, bạn nên hết sức cẩn thận với người mà bạn cho mượn tiền trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang nghĩ đến việc vay tiền, thì bạn nên trì hoãn việc đó một tuần sau.

Sức khỏe: Đó là ngày hoàn hảo để chơi môn thể thao yêu thích của bạn ngày hôm nay. Dự đoán Chiêm tinh hàng ngày cho biết, bạn có kỹ năng thể thao cao và sức khỏe của bạn ở mức hoàn hảo trong ngày hôm nay. Hoạt động thể chất sẽ mang lại kết quả tích cực cho bạn ngày hôm nay.

ec8080d1b107f249420cb2ae5d32be79

Thiên Yết

Công việc: Có khả năng cao là bạn sẽ hoàn thành một nhiệm vụ đã quá hạn trong công việc và bạn là vua của văn phòng ngày hôm nay. Hiệu suất của bạn sẽ mang lại kết quả rất hiệu quả và bạn sẽ được đồng nghiệp đánh giá cao vì những đóng góp của bạn. 

Tình cảm: Bạn và đối tác của bạn đã có tranh cãi trong một thời gian dài. Cách tiếp cận cuộc sống của bạn khác với đối tác của bạn và điều này đã tạo ra một số bất đồng giữa hai bạn. Để duy trì bất kỳ mối quan hệ nào, sự thỏa hiệp là rất quan trọng. Điều đầu tiên cần làm là nói chuyện thẳng thắn với đối tác của bạn càng sớm càng tốt để mối quan hệ của bạn có thể trở lại bình thường.

Tiền bạc: Bạn sẽ kiếm được lợi nhuận vừa phải trong kinh doanh của bạn ngày hôm nay. Bạn có một số hóa đơn dài hạn phải trả cho các bên kinh doanh của mình. Bạn nên tập trung vào việc thanh toán mọi hóa đơn đang chờ xử lý ngay hôm nay và điều này sẽ giúp bạn rất nhiều để kiếm được lợi nhuận cao hơn trong công việc kinh doanh của mình trong tương lai.

Sức khỏe: Bạn là một người có ý thức về sức khỏe. Tuy nhiên, do một số sơ xuất, bạn đã phải đối mặt với một số thách thức về thể chất gần đây. Tuy nhiên, hôm nay có nhiều khả năng bạn sẽ khỏi bệnh và bạn sẽ trở lại đúng hướng kể từ bây giờ.

8b0862d424fa78309707ffe0a30cf8be

Nhân Mã

Công việc: Thuận lợi. Nếu bạn là một người khao khát việc làm, bạn nên chuẩn bị tốt cho cuộc phỏng vấn của mình ngày hôm nay. Sẽ là một ý tưởng khôn ngoan nếu bạn sắp xếp bất kỳ cuộc phỏng vấn nào vào tuần tới khi các ngôi sao có lợi cho bạn. Đây là thời điểm thích hợp để tập trung vào việc chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn của bạn để bạn có được kết quả tốt vào tuần tới khi bạn tham gia cuộc phỏng vấn.

Tình cảm: Hôm nay có khả năng cao bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình. Mặc dù mọi thứ có thể không diễn ra như mong đợi vào lúc này, nhưng bạn nên bình tĩnh và thông minh khi tiếp cận đối tác của mình. Dần dần đối tác của bạn sẽ biết con người bạn và sẽ ngưỡng mộ bạn vì sự trung thực của bạn.

Tiền bạc: Hôm nay là một ngày có lợi cho bạn. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, hôm nay bạn có cơ hội mở rộng kinh doanh và các vì sao đang ủng hộ bạn. Trong trường hợp bạn muốn đầu tư vào bất động sản, bây giờ là thời điểm thích hợp. Bất kỳ khoản đầu tư nào liên quan đến bất động sản sẽ mang lại kết quả tích cực trong tương lai. 

Sức khỏe: Hôm nay bạn tràn đầy sức mạnh và mọi người sẽ ngạc nhiên trước thành tích của bạn hôm nay. Sức mạnh và sức chịu đựng của bạn sẽ mang lại cho bạn nhiều kết quả tích cực.

90f52bd75a02248bda9c292c3b4eef86

Ma Kết

Công việc: Nếu bạn là một người khao khát công việc, thì bạn nên xem xét các công việc trong khu vực chính phủ vì bạn có các kỹ năng cần thiết. Sự nhất quán của bạn sẽ dẫn đến kết quả tích cực trong những ngày sắp tới, ngay cả khi ban đầu bạn không nhận được kết quả như mong đợi.

Tình cảm: Có khả năng cao là đối tác của bạn đã cảm thấy bị phớt lờ trong nhiều ngày. Không thể phủ nhận rằng bạn chân thành trong công việc, nhưng cũng nên khôn ngoan khi nhận ra tầm quan trọng của cuộc sống cá nhân. Nhanh tay chuẩn bị một buổi hẹn hò.

Tiền bạc: Trong thời gian gần đây, công việc kinh doanh của bạn không mang lại kết quả như mong đợi, điều này có thể khiến bạn cảm thấy chán nản trong ngày hôm nay. Luôn luôn là một ý tưởng khôn ngoan khi tìm kiếm sự giúp đỡ từ một thành viên trong gia đình khi cần thiết. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ cần thiết và các khoản đầu tư của bạn sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận trong những tháng tới.

Sức khỏe: Hãy cẩn thận về đường tiêu hóa. Uống nhiều nước hôm nay và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn vào buổi chiều. Hãy chắc chắn để thực hiện một số bài tập thư giãn vào buổi sáng.

df3032b56543c9238ccca1bc9b6a90d1

Bảo Bình

Công việc: Có khả năng cao là sếp của bạn có thể thất vọng với hiệu suất của bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn nên tận dụng phản hồi theo hướng tích cực và sử dụng nó để cải thiện hiệu suất của mình trong tương lai. Sếp của bạn sẽ bị ấn tượng ngay lập tức. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn nở nụ cười trên môi khi thuyết phục sếp của mình.

Tình cảm: Vị trí các ngôi sao có thể khiến bạn nhận được niềm vui ngày hôm nay. Nhìn chung mọi thứ vẫn ổn.

Tiền bạc: Bạn là người có đầu óc kinh doanh và bạn sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai. Công việc kinh doanh của bạn sẽ tạo được tiếng vang trên thị trường hiện nay và thu về lợi nhuận cao.

Sức khỏe: Chạy bộ vào sáng sớm là cách hoàn hảo để bắt đầu ngày mới. Sự trong lành trong không khí sẽ làm bạn trẻ lại và sự tích cực sẽ được phản ánh trong hiệu suất của bạn suốt cả ngày. Ăn uống lành mạnh và chọn chế độ ăn giàu protein trong ngày.

bfba8430259291fbae9b4ada170676ca

Song Ngư

Công việc: Hôm nay sẽ là một ngày làm việc bình thường. Bạn có thể cảm thấy quá tải công việc vào buổi sáng và điều này có thể khiến bạn lo lắng. Giữ bình tĩnh và làm việc trung thực là cách hành động hiệu quả nhất. Khi bạn bắt kịp tốc độ, ngày sẽ có lợi cho bạn và bạn sẽ tận hưởng thành quả.

Tình cảm: Bạn đã tránh tiếp cận người mình yêu trong một thời gian dài do bản chất hướng nội của bạn. Tuy nhiên, bản chất thân thiện của bạn đã tạo ấn tượng rất tích cực với người ấy và bạn sẽ ngạc nhiên khi người ấy tiếp cận bạn với một lời tỏ tình hoặc cầu hôn. 

Tiền bạc: Thời kỳ khó khăn đã qua rồi. Các ngôi sao đang ủng hộ bạn ngày hôm nay và bất kỳ quyết định nào liên quan đến tài sản sẽ mang lại cho bạn kết quả thuận lợi. Công việc kinh doanh của bạn sẽ phát đạt trong ngày hôm nay.

Sức khỏe: Mệt mỏi có thể ngăn cản bạn thực hiện các công việc thường ngày vào buổi sáng. Bạn nên đi bộ đường ngắn và điều này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn. Đảm bảo uống nhiều nước và tránh bất kỳ đồ chiên rán hoặc đồ ăn vặt nào.

fd081a6b584fc75987fb3b411ac3304f