Giải Trí

Linh Ngọc Đàm bất ngờ tiết lộ suýt nghỉ chơi với Misthy

DIỆU HUYỀN - 23/02/2023 17:40 GMT+7

Trong một chương trình gần đây, Linh Ngọc Đàm đã có những thú nhận về các mối quan hệ của mình. Trong đó, người đẹp gây chú ý khi tiết lộ chuyện suýt nghỉ chơi với streamer Misthy.

Trong tập 3 của chương trình "Brunch Date" mùa 2, host Lý Thành Cơ đã có dịp được gặp mặt và trò chuyện cùng Linh Ngọc Đàm - cựu streamer nổi tiếng tại Việt Nam.

Tại đây, Linh Ngọc Đàm và Lý Thành Cơ đã cùng ăn những món ăn Thái Lan và trả lời những câu hỏi và các tin đồn về cựu streamer. 

Screenshot_20230223_045739
Linh Ngọc Đàm và Lý Thành Cơ trong tập 3 của chương trình "Brunch Date" mùa 2 vừa được phát sóng gần đây

Khi được host đặt câu hỏi "Linh đã từng cãi tay đôi với Misthy đến mức sắp nghỉ chơi", cô nàng đã không ngại giơ biển dấu tích xanh. 

Theo đó, Linh Ngọc Đàm cho biết cô và Misthy suýt nghỉ chơi với nhau chứ chưa từng cãi tay đôi. 

"Bọn em có những cái hiểu nhầm mà em lại là một người không thích giải thích. Ví dụ như là em chơi với một người nào đó, coi người đó thực sự là bạn và em rất là yêu thương người đó và sẵn sàng dành tất cả những điều tốt đẹp dành cho người đó nhưng người ta phải trả lại cho em cái sự tin tưởng nhất định.

Nếu như mà hai bên chơi với nhau hết lòng như vậy mà em không nhận được cái sự tin tưởng. Nhiều khi người ta chỉ cần hơi hơi nghi ngờ về cái việc mà mình có như thế thật không là em đã không muốn tiếp tục cái mối quan hệ đó nữa rồi. Thương thì rất là thương nhưng mà chỉ cần chủ động rời xa cuộc đời em, em sẽ không bao giờ là người níu kéo", Linh Ngọc Đàm chia sẻ.

Tuy nhiên, sau một thời gian, Misthy là người chủ động quay trở lại và nói chuyện với Linh Ngọc Đàm. Nữ streamer đã cố gắng hỏi kỹ bạn mình xem cô có vấn đề nào hay không. Và câu trả lời của Linh Ngọc Đàm là không. Cả hai lại tiếp tục làm bạn với nhau. 

linh-ngoc-dam-misthy-2
Linh Ngọc Đàm và Misthy suýt nghỉ chơi vì hiểu nhầm nhau

Linh Ngọc Đàm và Misthy được xem là hai nữ streamer nổi tiếng và thành công nhất trong giới stream Việt Nam. Nếu Linh Ngọc Đàm sở hữu nhan sắc sắc sảo, tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ thì Misthy lại ghi điểm bởi sự trẻ trung, năng động. 

Cả hai là bạn thân từ những năm đầu bắt đầu công việc streamer (khoảng năm 2016). Đến nay, Linh Ngọc Đàm và Misthy đều đã có định hướng riêng. Dù không làm streamer nữa nhưng thỉnh thoảng Linh Ngọc Đàm vẫn xuất hiện trong các buổi phát trực tiếp hay vlog của Misthy.

Ngoài ra, Misthy và Linh Ngọc Đàm cũng từng công khai có một khoảng thời gian trên mức bạn bè. Tuy nhiên mối tình này đã nhanh chóng kết thúc do vấp phải ý kiến trái chiều từ gia đình của Linh Ngọc Đàm.

103852_linh_dam_3
Linh Ngọc Đàm và Misthy thưở còn làm streamer cùng nhau
Tin phổ biến