Giải Trí

Phản ứng bất ngờ của Linh Ngọc Đàm khi TikToker Huyền 2k4 đăng ảnh cưới với bạn trai cũ

DIỆU HUYỀN - 03/01/2023 11:02 GMT+7

Linh Ngọc Đàm là nhân vật được chú ý nhất sau khi bạn trai cũ của "nữ streamer giàu nhất Việt Nam" - Duy Nhỏ đã lên xe hoa với Hot TikToker Huyền 2k4 cách đây không lâu.

Ngày 27/12/2022, Hot TikToker Huyền 2k4 (tên thật là Lê Thị Khánh Huyền, sinh năm 2004) đã tổ chức lễ cưới với bạn trai là Phạm Anh Duy, sinh năm 1998 (được biết đến với biệt danh Duy Nhỏ, Bụt). Đám cưới của nữ TikToker 18 tuổi đã thu hút nhiều sự chú ý bởi độ xa hoa và lộng lẫy của buổi tiệc cưới. 

Mới đây, Khánh Huyền đã đăng tải những tấm hình cưới lên trang cá nhân Instagram hơn 2,4 triệu người theo dõi. Trong ảnh, Huyền 2k4 và Duy Nhỏ cùng diện áo dài trắng truyền thống và thực hiện các nghi lễ trao quà cưới. Cặp đôi cách biệt 6 tuổi nhí nhố tạo dáng vui vẻ và hạnh phúc. Trong một số khung hình, nữ TikToker thậm chí còn bật khóc tại buổi lễ.

Và không lâu sau đăng tải, bài đăng của Huyền 2k4 đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. Trong đó, Linh Ngọc Đàm - bạn gái cũ của chú rể cũng đã chia sẻ lại bài viết lên dòng thời gian cá nhân kèm một biểu tượng cảm xúc khiến CĐM bất ngờ. 

322818377_5013550398747912_4089526465684628374_n
Bài repost của Linh Ngọc Đàm trên dòng thời gian Instagram

Theo đó, "nữ streamer giàu nhất Việt Nam" đã tỏ vẻ vui mừng và hạnh phúc trước những bức ảnh hạnh phúc của bạn trai cũ và nữ TikToker trẻ. 

Được biết, sau khi chia tay, Linh Ngọc Đàm vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với streamer Duy Nhỏ lẫn bạn gái mới của anh, nữ TikToker Huyền 2k4.

Khi được nhiều người đặt câu hỏi vì sao Linh Ngọc Đàm có thể giữ mối quan hệ hòa thuận với người cũ, nữ streamer đã thẳng thắn trả lời: "Tính mình dễ dãi lắm, cứ ai chủ động tử tế với mình là mình quý á. Mình không quan tâm là xuất hiện với vị trí gì trong cuộc đời mình. Đơn giản vậy thôi."

Thậm chí, "Đàm Tổng" cũng tiết lộ người vợ hiện tại của bạn trai cũ có tính cách rất dễ thương, hòa đồng và vui vẻ. Linh Ngọc Đàm từng chia sẻ hộp bánh trung thu mà Huyền 2k4 đem qua tận nhà biếu tặng kèm lời chúc: "Tết Trung thu cảm hơn vợ chồng hai bạn đã tài trợ một hộp bánh rất xịn!"

linh-ngoc-dam
Mối quan hệ tưởng chừng như "nước sông không phạm nước giếng" giữa Linh Ngọc Đàm và TikToker Huyền 2k4 lại tiến triển khá tốt đẹp

Gần đây, sau khi những thông tin về đám cưới của Duy Nhỏ và Huyền 2k4 được lan truyền trên MXH, nhiều người đã "xúi" Linh Ngọc Đàm quay lại với tình cũ. Tuy nhiên, cô nàng đã gay gắt đáp trả.

Linh Ngọc Đàm khẳng định cô tôn trọng các mối quan hệ của mình, trong đó có Duy Nhỏ và Huyền 2k4. "Mình thật lòng vui và chúc phúc cho vợ chồng bạn mình. 2 người xứng đôi và cũng yêu thương nhau. Sắp tới, họ sẽ có một gia đình nhỏ hạnh phúc và còn cả tương lai phía trước. Linh cũng vậy. Những người văn minh đọc đến đây chắc cũng hiểu ý mình".

Hiện tại, Linh Ngọc Đàm cũng đang trong mối quan hệ yêu đương tốt đẹp cùng với bạn trai ngoại quốc tên là Maxwell. Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật lên MXH.

lnd-113232
Hình ảnh của Linh Ngọc Đàm và bạn trai hiện tại