Đẹp - Độc - Lạ

Ngã ngửa với những pha cấy lông mày theo xu thế: Cấy thế này thì... chê!!!

Quỳnh Anh - 09/10/2022 23:33 GMT+7

Nếu cấy lông mày mà như vậy thì chắc có lẽ nhiều chị em đang có nhu cầu làm đẹp cần suy nghĩ lại.

Vì muốn có được một nhan sắc hài hòa mà nhiều chị em đã nhờ tới sự can thiệp của việc thẩm mỹ. Đặc biệt việc phun, xăm,... lông mày rất phổ biến. Thế nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, ngoài việc có một chiếc lông mày đẹp thì cũng có rất nhiều trường hợp chữa lợn lành thành lợn què.

hoi-chi-em-di-cay-long-may-de-hop-xu-the-con-tuong-cay-lua-ngoai-dong-cb3cbbee
Cấy lông mày được quảng cáo rằng sẽ cho bạn một dáng mày tự nhiên.

Mới đây, một công nghệ chế tạo lông mày khác đã xuất hiện và được quảng cáo rằng chúng an toàn và thẩm mỹ hơn rất nhiều các phương pháp truyền thống trước đây. Thế nhưng nhìn vào những hình ảnh minh họa về công nghệ này thì nhiều chị em có phần do dự. Cụ thể phương pháp này sử dụng chính nang tóc của bạn để cấy vào phần chân mày. Sau khi xuất hiện thì phương pháp này đã được xuất hiện một cách rầm rộ và gây một tiếng vang lớn. Có lẽ thấy những trường hợp thực hiện theo quảng cáo vô cùng thành công mà nhiều chị em đã nhanh chóng tìm tới thử nghiệm.

hoi-chi-em-di-cay-long-may-de-hop-xu-the-con-tuong-cay-lua-ngoai-dong-7bd893f3
Nhưng có vẻ như hình ảnh thực tế lại không ổn lắm.

Tuy nhiên cũng như bao phương pháp làm việc khác thì bên cạnh những trường hợp thành công thì cũng có những trường hợp dở khóc dở cười. Trên mạng xã hội rất nhiều khách hàng cấy lỗi đã đăng tải hình ảnh của mình. Phần tóc cấy vào không lên đều mà thậm chí còn mọc thẳng đứng, sơ cứng và không xuôi theo chân mày. Ngoài ra phần lông mày cấy bị sưng lên trông càng có phần đáng sợ.

hoi-chi-em-di-cay-long-may-de-hop-xu-the-con-tuong-cay-lua-ngoai-dong-20d2031c
Lông mày không hề xuôi theo hướng lông mày.

Được biết chi phí để cấy lông mày lên tới 50-60 triệu đồng. So với những phương pháp tạo hình lông mày thì mức giá cấy lông mày cao hơn rất nhiều lần. Thế nhưng với những hình ảnh cực lỗi này thì rất nhiều chị em đã ngay lập tức quay xe.

hoi-chi-em-di-cay-long-may-de-hop-xu-the-con-tuong-cay-lua-ngoai-dong-5fedf5f1
Những hình ảnh khiến cho nhiều chị em sẽ phải suy nghĩ lại.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Đáng sợ quá. Cái này đâu giống tóc, giống lông nách cấy lên hơn."

"Đang tính sang tuần đi làm nhưng thôi chắc để vậy. Hỏng cái khóc thét."

"Cái nào cũng có hai mặt thôi nhưng mà mặt trái thế này thì thôi xin dừng ạ."

Không thể phủ nhận việc thẩm mỹ đã mang tới gương mặt trong mơ cho bao người nhưng chị em cũng nên tìm hiểu kỹ để không phải để trường hợp lợn lành thành lợn què.