Đẹp - Độc - Lạ

Bật cười trước loạt ảnh con gái anh Dương Lâm Đồng Nai lần đầu đi học

Quỳnh Anh - 17/10/2022 17:37 GMT+7

Lê Dương Bảo Lâm hiện là một cái tên được yêu thích trong showbiz Việt. Cùng với sự nổi tiếng đó, gia đình của anh cũng nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Gia đình nam nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm cùng Quỳnh Quỳnh luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Tổ ấm hạnh phúc của chàng nghệ sĩ khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Thông thường, để đáp lại tình cảm của mọi người, anh chàng cũng thường xuyên cập nhận những khoảnh khắc hạnh phúc, hài hước của gia đình nhỏ lên trang cá nhân.

loat-khoanh-khac-hai-huoc-cua-con-gai-le-duong-bao-lam-khi-di-hoc-11b9c3cc
Gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm.

Mới đây, bà xã của Lê Dương Bảo Lâm có chia sẻ lại những hình ảnh về cô gái nhỏ Bảo Ngọc trong lần đầu đi học. Những biểu cảm hài hước của cô bé đã khiến cho cư dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú. Ái nữ nhà Dương Lâm trong lần đầu đi học đã rất sợ hãi, cô bé khóc lóc, mè nheo với mẹ tới nỗi thiếp đi lúc nào không biết vì đã khóc quá nhiều.

loat-khoanh-khac-hai-huoc-cua-con-gai-le-duong-bao-lam-khi-di-hoc-48c9158c
Biểu cảm đầy hài hước của cô con gái thứ hai khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
loat-khoanh-khac-hai-huoc-cua-con-gai-le-duong-bao-lam-khi-di-hoc-528059ed
Một số ý kiến từ cư dân mạng.

Trước đó trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã chia sẻ những hình ảnh trong ngày Bảo Ngọc đi học. Cô bé liên tục liếc nhìn bạn bè xung quanh, biểu cảm này ngay lập tức được dân mạng so sánh với biểu cảm "cọc cằn" quen thuộc mà ba Dương Lâm thường biểu hiện trên các show truyền hình. Khác hẳn với sự điệu đà nhẹ nhàng của cô chị, cô em Bảo Ngọc khiến nhiều người yêu thích bởi gương mặt khá giống ba cùng với những nét biểu cảm hay "ra dẻ" vô cùng duyên dáng. Nhiều người còn cho rằng cô bé sẽ là nhân tố kế thừa được sự thú vị của ba mình.

loat-khoanh-khac-hai-huoc-cua-con-gai-le-duong-bao-lam-khi-di-hoc-afdc8ece
Cô bé liếc ngang liếc dọc khiến nhiều người phải cười bò.
loat-khoanh-khac-hai-huoc-cua-con-gai-le-duong-bao-lam-khi-di-hoc-37246c22
Gương mặt được hứa hẹn là cây hài trong tương lai.

Mới đây, gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm đã tiếp tục khiến cho nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ khi công khai ra mắt cậu con trai út. Dù chỉ mới hai tháng tuổi thế nhưng cậu bé được khen rằng thừa hưởng được những nét đặc trưng của người cha nghệ sĩ, đặc biệt những phần như khuôn môi, mắt.

loat-khoanh-khac-hai-huoc-cua-con-gai-le-duong-bao-lam-khi-di-hoc-f43759b7
Cậu ấm của gia đình Dương Lâm.

Cả Quỳnh Quỳnh lẫn Lê Dương Bảo Lâm rất thoải mái trong việc thể hiện những khoảnh khắc vui vẻ, tình cảm của gia đình lên trên mạng xã hội. Thông qua đó, nhiều người có thể nhìn thấy cuộc sống thú vị, muôn màu sắc, tràn ngập tiếng cười của tổ ấm nhỏ. Chúc cho gia đình nam nghệ sĩ luôn vui vẻ và ngày càng hạnh phúc.