Đẹp - Độc - Lạ

Phan Như Thảo: Giảm 20kg một năm, fan thi nhau vào “xin vía”

Đặng Minh Thảo - 16/10/2022 19:45 GMT+7

Bằng cách tập cardio kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, người mẫu Phan Như Thảo thành công giảm 20kg trong vòng một năm.

Mới đây nhất trên trang Facebook cá nhân, Phan Như Thảo đã tự hào đăng tải đoạn video ghi lại quá trình giảm cân thành công của mình cùng caption: "Hành trình một năm tạm biệt bé mỡ. Chính thức cắt 20 kg".

Trong đoạn video, bà xã đại gia Đức An mặc áo croptop khoe trọn vòng 2 săn chắc, thon gọn. Sự khác biệt trong những hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Phan Như Thảo khiến khán giả vô cùng choáng ngợp và tấp nập vào “xin vía”.

Hình ảnh vòng 2 khác biệt của Phan Như Thảo trước và sau giảm cân. (Ảnh: Facebook Phan Như Thảo)

Được biết, trong giai đoạn mang thai và hạ sinh bé Bồ Câu (tên thân mật của con gái Phan Như Thảo), top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 đã tăng cân chóng mặt, thậm chí có thời điểm đạt đến 84kg. Hình ảnh “mũm mĩm” của cô nàng đã khiến nhiều fan hâm mộ không nhận ra Phan Như Thảo ngày nào và nhận về “kha khá” gạch đá từ netizen.

Ngoại hình béo mũm mĩm của Phan Như Thảo khiến dân tình “tá hỏa”. (Ảnh: VietNamnet)

Thời gian đầu khi nàng hậu gốc Cà Mau quyết tâm giảm cân, ông xã một mực phản đối vì lo lắng tuy nhiên sau một thời gian, Đức An đã chiều theo mong muốn của vợ. Bắt đầu từ khi ấy, mỹ nhân sinh năm 1988 tích cực cải thiện vóc dáng, nhan sắc để nhận được thành quả như ngày hôm nay.

Vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thoát của mỹ nhân 8X sau khi giảm 20kg. (Ảnh: Facebook Phan Như Thảo)

Chia sẻ về bí quyết giảm cân hiệu quả, cựu người mẫu tâm sự bản thân đã phải chật vật khá lâu trước khi tìm thấy bienj pháp phù hợp và an toàn. Ban đầu, nàng hậu đã thử uống thuốc giảm cân để thăm dò cơ thể nhưng không hiệu quả ngược lại thuốc còn có tác dụng phụ dẫn đến chân tay run rẩy, chóng mặt.

Mặc dù chia lấy lại cân nặng 52kg như thuở ban đầu tuy nhiên vóc dáng hiện tại của nàng hậu đã tương đối thon gọn. (Ảnh: Facebook Phan Như Thảo)

Quyết tâm thay đổi phương pháp, Người mẫu triển vọng 2008 chú trọng nhiều vào chế độ dinh dưỡng và kế hoạch tập thể thao. Mỗi ngày, Phan Như Thảo chỉ ăn 2 bữa với cháo yến mạch loãng không gia vị vào sáng sớm và nhiều rau củ vào tối, trước 20h. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Cà Mau duy trì tập cardio hàng ngày khoảng 60 - 90 phút với huấn luyện viên cá nhân. Sau hơn một năm kiên tri, Phan Như Thảo hiện tại đã sở hữu vóc dáng thon gọn khi cao 1.75m và nặng 62kg.