Đời Sống

Án mạng ở Bắc Ninh: Tiết lộ danh tính nạn nhân, xuất hiện đoạn tin nhắn 'gay cấn' với nghi phạm

Tú Anh - 24/10/2022 22:44 GMT+7

Trên Facebook nạn nhân N.N.M xuất hiện nhiều bài đăng tranh cãi với nghi phạm H.R.

Trên các diễn đàn xã hội, đang lan truyền clip cũng như hình ảnh án mạng ở đường Nguyễn Gia Thiều, tỉnh Bắc Ninh. Theo thông tin, được biết, do mâu thuẫn tình cảm mà một nam thanh niên tên H.R đã dùng dao cùng thanh sắt đập liên tục vào 2 người (1 nam, 1 nữ)  khiến hiện trường trở nên rất rùng rợn.

Clip án mạng Bắc Ninh.

Theo tìm hiểu, nạn nhân tên N.N.M, trên trang cá nhân của cô, có rất nhiều bài đăng 'bóc phốt' về H.R. Cụ thể như sau: "Rẻ rách thế mua điện thoại 11 trả góp nhưng đến ngày không có tiền trả lãi rồi vay t, t cho vay bây giờ lật mặt không trả rồi bảo bằng chứng đâu t vay. Tưởng t ngu à t vẫn kịp chụp lại mà à còn hack nick t rồi xoá hết tin nhắn, bây giờ lại khoá nick t à.

Làm ơn ai kết bạn vởi nhà người này thì tag vào với chứ em đây mệt mỏi rồi nhưng khoogn tha cho nhau là sao không thể nói chuyện vởi con người tính nóng cùn".

Thậm chí N.N.M đăng tải hàng loạt tin nhắn giữa cô và H.R. 

a1
a2
a3
a4
a5
a6
a7
a8
a9
a12

Đoạn chia sẻ trên thu hút sự theo dõi, quan tâm của nhiều người. Có thể thấy, N.N.M và H.R có xích mích với nhau vừa về tình lẫn tiền khiến H.R ra tay dã man với N.N.M và người yêu của cô.

a11

Chỉ huy Công an TP Bắc Ninh cho biết nghi phạm bị bắt giữ ngay tại hiện trường. Theo người dân sinh sống tại Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh cho biết: “Gia đình nhà tôi đang chuẩn bị ăn cơm thì ngoài đường có tiếng cãi vã chửi nhau, sau đó thì thấy nam thanh niên chạy vào trong xe mang hung khí đến chém nhiều nhát vào đôi nam nữ. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn tình cảm”.

bac-ninh
Hung thủ được lực lượng chức năng phối hợp với người dân khống chế ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin phổ biến