Giải Trí

Kang Tae Oh được chọn làm người hướng dẫn tập trận trong quân ngũ

Mộc Chi - 29/10/2022 08:39 GMT+7

Kang Tae Oh liên tiếp được bổ nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong quá trình nhập ngũ khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

Kang Tae Oh khiến người hâm mộ hãnh diện và khâm phục bởi những biểu hiện xuất sắc trong quá trình nhập ngũ. Vào ngày 28/10, công ty chủ quản Man of Creation (M.O.C) thông báo rằng ngôi sao phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã được chọn làm người hướng dẫn tập trập.

Ở vị trí này, nam diễn viên sẽ là người huấn luyện các binh sĩ mới gia nhập quân đội, hướng dẫn họ diễn tập các động tác theo quy định cũng như làm quen với vũ khí. Người hướng dẫn tập trập sẽ chịu trách nhiệm đào tạo một số lượng binh lính nhất định. 

kang-tae-oh-02
Kang Tae Oh được giao nhiệm vụ làm người hướng dẫn tập trập cho những binh lính mới trong thời gian nhập ngũ.

Mặc dù chỉ mới nhập ngũ được hơn 1 tháng nhưng Kang Tae Oh liên tục được cấp trên đánh giá cao và giao cho nhiều vai trò quan trọng. Khi mới gia nhập, nam diễn viên còn được bổ nhiệm làm chỉ huy đại đội. Sự nghiêm túc, tác phong chuyên nghiệp và tinh thần cống hiến hết mình của Kang Tae Oh được người hâm mộ khen ngợi và tạo cảm hứng cho nhiều nam thanh niên khác cũng đang nhập ngũ.

kang-tae-oh-01
Hình ảnh trưởng thành của Kang Tae Oh bên cạnh các binh sĩ khác trong quân đội.

Kang Tae Oh sinh năm 1994, anh chàng gia nhập làng giải trí từ năm 2013 nhưng mãi đến 2022 tên tuổi của nam diễn viên mới vụt sáng thành sao nhờ vai diễn vai diễn Lee Junho trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Kể từ thành công của bộ phim, Kang Tae Oh trở thành cái tên được các nhãn hàng quảng cáo săn đón và trở thành nam thần thế hệ mới trong lòng fangirl. 

Dù đã đổi đời, nam diễn viên vẫn chọn lối sống giản dị và khiêm tốn. Ngoài việc báo hiếu cho bố mẹ, Kang Tae Oh còn quyên góp 20 triệu won cho Hope Bridge, một hiệp hội cứu trợ thảm họa quốc gia, giúp hỗ trợ Hàn Quốc khắc phục hậu quả sau lũ lụt. Giữa lúc sự nghiệp thăng hoa, người hâm mộ tiếc nuối khi nam diễn viên thông báo sẽ nhập ngũ. Dự kiến anh chàng sẽ xuất ngũ vào năm 2024 và người hâm mộ đang mong chờ anh chàng sẽ tiếp tục tham gia phần 2 của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

kang-tae-oh-04
Kang Tae Oh lựa chọn nhập ngũ giữa lúc sự nghiệp thăng hoa, dự kiến xuất ngũ vào 2024.
Tags: