Giải Trí

VTV cắt bỏ phần bình luận của dàn hot girl sau nhiều phản ứng trái chiều

Quỳnh Vân - 26/11/2022 08:34 GMT+7

Sau loạt ý kiến trái chiều từ khán giả về việc mời các hot girl xuất hiện trong "Nóng cùng World Cup", VTV đã chính thức cắt bỏ phần bình luận của các cô gái

Sau hàng loạt những ý kiến trái chiều về việc mời 32 cô gái xinh đẹp xuất hiện trên sóng của chương trình "Nóng cùng World Cup 2022", VTV đã chính thức cắt bỏ đi phần bình luận của các cổ động viên đại diện này. Trong chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu tối ngày 24/11, nhà đài đã cắt bỏ đi sự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc được cho là có phần phản cảm. 

316269668_671196661173953_3926249445516902346_n
Dàn hot girl xuất hiện trong Nóng cùng World Cup 2022 của VTV

Cụ thể, ở chương trình Truyền hình trực tiếp sự kiện World Cup, 2 trận đấu diễn ra trong ngày 24/11 giữa tuyển Thụy Sĩ và Cameroon, Hàn Quốc và Uruguay đã không còn xuất hiện các hot girl bình luận như trước đó.Thay vào đó, chương trình mời nghệ sĩ Tự Long và hoa hậu Lương Thùy Linh. Trước đó, trong chương trình nêu trên luôn có sự xuất hiện của 2 hot girl bình luận và đã xảy ra trường hợp có những phát ngôn sai về bóng đá.

Chính vì các cô gái này được khán giả cho là những "bình hoa di động" vì không có hoặc có rất ít những kiến thức về bóng đá nên khi bình luận trên sóng, khán giả cảm thấy không đủ về chiều sâu kiến thức. Trước đó, PGS, TS Nguyễn Phương Mai cũng lên tiếng về vấn đề của chương trình "Nóng cùng World Cup", bà nói về mong muốn rằng nếu nhà đài thay vì mời 32 cô gái có ít trải nghiệm về bóng đá thì mời 32 nữ tuyển thủ của Việt Nam thì sẽ có ý nghĩa hơn.

nongcungwworldcup-1666972689-131-width650height487

Dàn hot girl này có ít kiến thức về bóng đá dẫn đến những tình huống "dở khóc dở cười" trên sóng truyền hình, gây tranh cãi khi lên sóng. Bên cạnh những phát ngôn sai kiến thức bóng đá, nhiều "hot girl" còn có những câu nói hồn nhiên, thậm chí bị cho rằng vô duyên, không liên quan đến trận đấu. Còn nếu mời các tuyển thủ nữ, những người đã và đang miệt mài trên sân cỏ, đem vinh quang về cho nước nhà thì sẽ phần nào tôn vinh thành tích, sự cống hiến của họ.

cham-5667
Cựu tuyển thủ Đỗ Thị Ngọc Châm của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã xuất hiện ở phần bình luận trận đấu

Ngay sau những chỉ trích từ phía người hâm mộ cũng như các chuyên gia, trong chương trình bình luận trước, nhà đài đã rút kinh nghiệm và thay đổi. Trong trận đấu giữa Qatar và Senegal tối 25/11, cựu tuyển thủ Đỗ Thị Ngọc Châm của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã xuất hiện ở phần bình luận trận đấu. Trước hành động lắng nghe khán giả từ phía VTV đã được nhiều người ủng hộ vì chương trình đã đúng với tinh thần bóng đá hơn trước rất nhiều.

Tin phổ biến