Giải Trí

''Hot girl trứng rán'' bất ngờ đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng cuộc thi hoa hậu

Linh Đan - 12/12/2022 22:17 GMT+7

"Hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm bất ngờ xếp hạng 3 trong phần thi Fabulous Campaign trên tổng số 9 thí sinh tham dự Miss Fabulous International 2022

Tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Fabulous, hot girl trứng rán Trần Thanh Tâm đã gây bùng nổ truyền thông. Đặc biệt, cô nàng còn xuất sắc khi xuất hiện ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây quả thật là một kết quả rất bất ngờ, mong rằng hot girl trứng rán sẽ nỗ lực để mang vinh quang về cho đất nước. Không ít khán giả kì vọng cô nàng sẽ mang được vương miện về cho Việt Nam.

Screenshot 2022-12-12 213357
Miss Fabulous International công bố kết quả phần thi Fabulous Campaign

Người hâm mộ của cô nàng luôn quan tâm đến từng hành trình của Thanh Tâm trong suốt cuộc thi. Mới đây, hot girl lại tiếp tục làm mát lòng người hâm mộ khi chính thức lọt vào top 9 thí sinh của cuộc thi (trong tổng số 11 thí sinh). Được biết, trước khi sang Thái Lan, khán giả lo lắng khi khả năng ngoại ngữ và catwalk của cô vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên cô tiết lộ bản thân đã không ngừng học hỏi trong suốt 2 tháng qua.

318184838_196369479575795_5619593528486570144_n
Trần Thanh Tâm rạng ngời trong phần thi Fabulous Campaign

Cụ thể, Trần Thanh Tâm chia sẻ bản thân đã tập trung học tiếng anh suốt 2 tháng, song song với đó là cả kĩ năng catwalk và nhiều kĩ năng mềm khác để phục vụ tốt nhất cho cuộc thi. Cô nàng cho biết bản thân chỉ có thể dồn sức học một ngoại ngữ, nếu học thêm ngoại ngữ khác cô sẽ rất khó tập trung. Thanh Tâm khẳng định khi sang Thái Lan, cô sẽ học thêm cả tiếng Thái Lan để bản thân có thể trở nên năng động hơn nữa.

saostar-iaxy3bihmy9tarzu
Trần Thanh Tâm tự tin bản thân sẽ mang được vương miện về nước

Vào ngày 10/12, Trần Thanh Tâm đã bị khán giả bắt gặp khi một mình lủi thủi ở sân bay để chuẩn bị sang Thái Lan chinh chiến trên đấu trường nhan sắc. Chia sẻ về khoảnh khắc này, nhiều người cho biết sau đó đã có một số người hâm mộ của cô tới sân bay để cổ vũ, động viên hot tiktoker mang thành tích cao về nước. Trần Thanh Tâm chia sẻ rằng cô nghĩ bản thân mình có đầy đủ tố chất và phù hợp với cuộc thi này nên cô tự tin mình có thể mang vương miện về.

Screenshot 2022-12-10 090322-min
Trần Thanh Tâm lủi thủi 1 mình ở sân bay để sang Thái Lan thi hoa hậu

Tuy nhiên, khi được phỏng vấn tại sân bay, Trần Thanh Tâm đã giới thiệu bản thân bằng tiếng anh khiến người hâm mộ bật ngửa. Khi đang nói khá trôi chảy, cô quay sang hỏi một người đứng gần đó rằng năm 2022 thì tiếng anh đọc là gì. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân tình. Cộng đồng mạng tỏ ra ái ngại trước khả năng ngoại ngữ của hot girl trứng rán. Tuy nhiên sau đó cô nàng đã đăng tải một đoạn video nói tiếng anh khá trôi chảy khiến người hâm mộ thích thú.