Giải Trí

Trần Phi Vũ bị chê mặt dày vì ngang nhiên quay lại Cbiz hậu drama

Quỳnh Vân - 16/03/2023 13:55 GMT+7

Trần Phi Vũ bị khán giả chê "mặt dày" vì hiên ngang quay trở lại giới giải trí sau hậu ồn ào lộ ảnh giường chiếu cùng fan.

Vào khoảng giữa tháng 2/2023, loạt ảnh giường chiếu được cho là của Trần Phi Vũ và một hot girl được tung ra khiến cư dân mạng xứ Trung bàn tán xôn xao. Theo như tài khoản đăng tải những bức ảnh này, Trần Phi Vũ và nữ hot girl trên mạng xã hội đã ở bên nhau từ năm 2021 và nhiều lần thuê khách sạn ở tỉnh Trường Sa (Trung Quốc). Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của fan trong nước lẫn fan quốc tế của Trần Phi Vũ.

saostar-znjn82jiwtbr3cm7
Trần Phi Vũ thản nhiên quay trở lại Cbiz sau drama với fan nữ

Trước ồn ào đó, đại diện của Trần Phi Vũ cũng lên tiếng khẳng định rằng việc anh và nữ hot girl mạng xã hội từng có mối quan hệ riêng tư là sự thật, tuy nhiên mối quan hệ đó đã chấm dứt và hiện tại cô gái này đã lập gia đình. Đại diện của cả hai phía đều khẳng định Trần Phi Vũ và nữ hot girl ở bên nhau khi còn độc thân và hiện tại cả hai đã chấm dứt được 1 năm, không còn bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào khác.

saostar-d7vn2tubwamnxssv
Trần Phi Vũ bị netizen chỉ trích là mặt dày khi dễ dàng quay lại showbiz như chưa có chuyện gì

Từ đó tới nay, cả showbiz xứ Trung đã được dịp náo loạn vì scandal chấn động này của Trần Phi Vũ. Không ít khán giả cho rằng sự nghiệp của "Thái tử" Cbiz đã bị sụp đổ sau drama này. Ngoài ra, anh cũng mất đi một lượng lớn người hâm mộ sau loạt ảnh giường chiếu với fan nữ tại thời điểm này. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, Trần Phi Vũ vẫn rất thuận lợi để quay lại sự nghiệp của mình trong giới giải trí.

>> Xem thêm: Trần Phi Vũ là ai – Tiểu sử thái tử Cbiz được nhiều người ngưỡng mộ

saostar-3lbejfo1auv0hsg0
Người hâm mộ cho rằng Trần Phi Vũ được bố mẹ chống lưng để quay trở lại làng giải trí

Mới đây, nam diễn viên đã bắt đầu lịch trình bình thương và công khai xuất hiện trước truyền thông, báo chí. Trước động thái này của Trần Phi Vũ, nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên đang "mặt dày", coi như không hề có chuyện gì và ngang nhiên quay trở lại Cbiz. Qua những bức ảnh được giới truyền thông đăng tải có thể thấy trạng thái của nam diễn viên khá tốt, không để lộ quá nhiều cảm xúc trước ống kính báo chí và fans.

Chính vì thế mà phần lớn khán giả đã chỉ trích về độ mặt dày của Trần Phi Vũ khi thấy nam diễn viên ngang nhiên được bố chống lưng để quay lại giới giải trí dễ dàng đến như vậy. Ngược lại, cũng có một số ý kiến cho rằng scandal của Trần Phi Vũ không phạm pháp như trốn thuế hay sử dụng chất cấm nên việc anh trở lại với màn ảnh cũng là điều dễ hiểu.

saostar-4oceptyb1prs6ede

Trước đó, Trần Phi Vũ cũng từng được bắt gặp khi xuất hiện tại sân bay và đeo khẩu trang, mũ che kín mít và được 4 nhân viên trợ lý hỗ trợ trong quá trình di chuyển. Được biết, nam diễn viên tham gia vào dự án phim mới "Đếm ngược nói lời yêu em" sẽ sớm được công chiếu trong khoảng thời gian tới. Netizen xứ Trung đều biết Trần Phi vũ là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và mĩ nhân Trần Hồng nên việc anh trở lại Cbiz dễ dàng như vậy được cho là có sự chống đỡ của bố mẹ.