Giải Trí

Puka để lộ 2 chi tiết đặc biệt nghi được cầu hôn?

Quỳnh Vân - 21/02/2023 14:12 GMT+7

Chỉ với vài động thái nhỏ của Puka, khán giả nghi vấn cô nàng đang hạnh phúc trong tình yêu và mới được cầu hôn.

Puka là một diễn viên được khán giả quen mặt từ khi còn rất trẻ. Cô nàng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật từ sớm khi còn là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh. Đến thời điểm hiện tại, Puka đã có cho mình 1 chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt và trong lòng người hâm mộ. Chính vì thế mà mọi động thái của người đẹp luôn được khán giả chú ý đến.

Screenshot 2023-02-21 135206

Trước đó, cô nàng vướng vào tin đồn yêu đương với nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Trong suốt khoảng thời gian đó, cư dân mạng tìm thấy những bằng chứng về việc  Puka và Gin Tuấn Kiệt bị lộ "hint" đi du lịch chung hoặc đeo đồng đồ đôi,... Thậm chí, trước tin đồn mà cả Puka và Gin Tuấn Kiệt chưa hề lên tiếng đính chính thì ngay tại sóng truyền hình, nhiều sao Việt thân thiết của cả 2 không ngại "đẩy thuyền" cho đôi nam nữ này.

Screenshot 2023-02-21 135234

Chính vì thế mà tin đồn được người hâm mộ bàn tán xôn xao và ai nấy cũng đều mong giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt có một mối quan hệ yêu đương, sớm công khai với công chúng. Mới đây nhất, vào sáng ngày 21/2, Puka khiến người hâm mộ bàn tán rần rần trên các diễn đàn, hội nhóm fan Puka khi cô nàng bất ngờ đăng tải bức ảnh khoe đeo nhẫn ở ngón áp út và cầm 1 bó hoa.

Screenshot 2023-02-21 135131
Bài đăng của Puka thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ

Những bức hình trên khiến khán giả đặt nghi vấn rằng cô nàng đã có người "chốt đơn" và hiện tại đang hạnh phúc trong chuyện yêu đương. Đáng nói rằng vị trí mà Puka đeo nhẫn kim cương thường để dành cho những cô gái đã được cầu hôn hay đã kết hôn. Không chỉ đăng tải hình ảnh, nữ diễn viên còn kèm theo dòng trạng thái "Flechazo".

Screenshot 2023-02-21 135113
Puka đeo nhẫn ở ngón áp út khiến khán giả nghi ngờ cô được cầu hôn

Hiểu theo tiếng Tây Ban Nha thì từ "Flechazo" có nghĩa là chỉ khoảnh khắc tình yêu bất ngờ ập đến. Chì từ 2 chỉ tiết có phần ẩn ý của Puka, khán giả đã đoán ra rằng có lẽ cô nàng đang nhầm thông báo bản thân sắp kết hôn. Thế nhưng nhiều khán giả cũng cho rằng gần đây cô nàng thường xuyên đeo nhẫn ở ngón áp út nên trường hợp nhẫn mà cô đang đeo chỉ đơn thuần là một món phụ kiện, trang sức được nữ diễn viên yêu thích.

Cho tới thời điểm hiện tại, Puka vẫn chưa có bất kì lời đính chính nào về chuyện tình cảm riêng tư của bản thân. Trước đó, cô nàng cũng chia sẻ về việc gia đình thúc giục chuyện lập gia đình nhưng vì lâu rồi chưa thấy cô có người yêu nên cũng không còn kiên nhẫn để hối thúc chuyện cưới xin nữa. 

puka-9350
Puka từng bị gia đình hối thúc chuyện cưới xin nhiều lần

Chia sẻ về việc lập gia đình, Puka tiết lộ:" Tôi cũng không suy nghĩ quá nhiều đến việc kết hôn. Đâu phải thấy người ta kết hôn là mình cũng phải kết hôn cho bằng được. Khi ở tuổi 27, 28, tôi suy nghĩ khác, luôn mong muốn có một đám cưới như thế này, thế kia. Còn hiện tại khi qua tuổi 30, tôi lại lại nghĩ rằng sao cũng được, miễn là phải vui vẻ".

Tags: