Giải Trí

Hủy show phút chót, Puka viết tâm thư xin lỗi nhưng khán giả lại hết mực ủng hộ?

Đặng Minh Thảo - 28/11/2022 08:58 GMT+7

Lời xin lỗi của Puka cực kỳ "được lòng" công chúng vì lý do này.

Mới đây, Puka đã chính thức viết tâm thư xin lỗi gửi tới fan hâm mộ. Theo đó, nữ diễn viên không thể tham gia vở diễn tại một sân khấu kịch ở TP HCM vì lý do sức khỏe khiến cho vở kịch phải hủy thông báo vào phút chót.

Diễn viên Puka viết tâm thư xin lỗi khán giả vì huỷ show phút chót, biết lý do ai cũng 'cay khoé mắt' Ảnh 1
Puka gửi lời xin lỗi tới fan hâm mộ vì hủy show vào phút chót. (Ảnh: Internet)

Trên trang cá nhân, diễn viên Puka viết: "Thành thật cúi đầu xin lỗi khán giả chiều nay nhiều lắm! Cảm ơn khán giả đã đến sân khấu hôm nay. Xin lỗi khán giả vì vở diễn không thể biểu diễn, làm ảnh hưởng đến buổi giải trí cuối tuần của mọi người."

Nữ diễn viên sinh năm 1989 gửi lời xin lỗi đến khán giả, anh chị em diễn viên và toàn bộ ekip vở kịch đã thông cảm và hỗ trợ cho bản thân trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, Puka hứa bản thân sẽ mau chóng khỏi bệnh để "phục vụ" khán giả ở buổi biểu diễn gần nhất.

Diễn viên Puka viết tâm thư xin lỗi khán giả vì huỷ show phút chót, biết lý do ai cũng 'cay khoé mắt' Ảnh 2
Vì lí do sức khỏe, Puka không thể hoàn thành vai diễn trong vở kịch. (Ảnh: Internet)

Dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ gửi lời động viên, an ủi đến cô nàng và mong sức khỏe nữ diễn viên gốc Đồng Tháp nhanh chóng được cải thiện. 

- "Không sao đâu chị Puka, khán giả hiểu và thông cảm cho việc ngoài ý muốn này mà".

- "Hy vọng Puka giữ sức khỏe để quay trở lại sân khấu".

"Dù có đôi chút buồn và tiếc nuối nhưng hiểu cho Puka mà, giữ sức khỏe nhé!".

- "Puka ráng khỏe nha em, hẹn em ở buổi biểu diễn sau"

- "Nghỉ ngơi đi chị, không ai trách chị đâu, yếu tố sức khỏe là yếu tố khách quan và không ai mong muốn. Em tin khán giả đến xem buổi biểu diễn hôm đó cũng sẽ thông cảm cho chị thôi"

Được biết, Puka vốn sinh ra trong một gia đình khá giả. Thế nhưng quyết định theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật của cô nàng lại bị gia đình phản đối cấm cản. Tuy nhiên bằng đam mê của mình, Puka chấp nhận từ môt cô công chúa được chiều chuộng thành “cô bé lọ lem”, không có tiền, không có chỗ ở, phải sống nhờ nhà bạn bè. 

Sau hành trình quật cường làm nghệ thuật, Puka ngày càng được công chúng biết tới nhiều hơn. Cô nàng nổi tiếng là một nghệ sĩ đa di năng trong showbiz khi vừa có thể đảm nhận vai trò MC, diễn viên kịch nói và diễn viên hài. 

Tin phổ biến