Giải Trí

NSND Trọng Trinh bất ngờ nhập viện cấp cứu

Quỳnh Vân - 20/02/2023 20:50 GMT+7

NSND Trọng Trinh bất ngờ chia sẻ về hình ảnh bản thân bất ngờ nhập viện cấp cứu khiến nhiều khán giả lo lắng.

Vào ngày 19/2 vừa qua, NSND Trọng Trinh đã khiến nhiều khán giả lo lắng khi nghệ sĩ đăng tải hình ảnh bản thân bất ngờ phải nhập viện cấp cứu. Theo như chia sẻ từ phía người thân của nam nghệ sĩ, khi đang ở sân bay khi đi công tác tại Sài Gòn thì sức khỏe của Trọng Trinh bất ngờ yếu đi. Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ: "Vào Sài Gòn lần này sức khoẻ tệ thật".

376712_245270258860491_1789687228_n_APWB

Theo như chia sẻ từ phía nghệ sĩ, khi bản thân đang ngồi ăn sáng tại sân bay thì bất ngờ bị trúng gió và gục xuống bàn ăn. Vì thế mà NS Trọng Trinh mới bất ngờ phải đi cấp cứu dưới sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân quen. Nam nghệ sĩ cũng cho biết nếu không có những người thân quen ở đó thì chắc anh đã gặp phải tình huống xấu.

Screenshot 2023-02-20 195051
NSND Trọng Trinh chia sẻ vấn đề sức khỏe của bản thân

Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của NSND Trọng Trinh đã dần ổn định trở lại và đang chuẩn bị để bay ra Hà Nội, tiếp tục công việc. Dưới chia sẻ về sức khỏe của bản thân, nam nghệ sĩ nhận về nhiều lời hỏi thăm từ khán giả, người hâm mộ và những đồng nghiệp của mình. Trong đó, diễn viên Nguyệt Hằng cũng nhắn gửi lời hỏi thăm và động viên tới người anh của mình: "Lại huyết áp cao hả anh. Mau khoẻ còn về chiến đấu tiếp anh nhé".

IMG_8429.JPG

Trước những sự quan tâm từ khán giả và bạn bè, NSND Trọng Trinh cũng gửi lời cảm ơn tới quý khán giả của mình. NSND Trọng Trinh là một diễn viên gạo cội trong làng giải trí Việt. Nam nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến sau hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật tích cực. Nét diễn xuất của Trọng Trinh khiến người xem thích thú vì độ khéo léo và chân thật. NSND Trọng Trinh từng góp mặt tại những bộ phim nổi tiếng như: Chạy trốn thanh xuân; Nàng dâu order,...

nsnd-trong-trinh-tuoi-64-toi-co-con-nho-dung-la-gay-go-1

Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân của nam nghệ sĩ cũng nhận về nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ. NSND Trọng Trinh từng chia sẻ rằng bản thân thấy hụt hẫng sau khi cuộc hôn nhân hơn 20 năm bị tan vỡ. Từ đó, nam nghệ sĩ có phần mất niềm tin vào tình yêu. Khi được khán giả hỏi rằng tại sao đến giờ vẫn chưa có con với vợ mới kém mình 16 tuổi, NSND Trọng Trinh cho biết nếu bản thân có con ở độ tuổi này thì cũng là điều gau go. Hiện tại, dù đã hơn  tuổi nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn nhiệt huyết cống hiến với nghề qua nhiều vai diễn.