Giải Trí

Nhan sắc Huyền Baby qua camera thường, vóc dáng có nuột nà như ảnh tự đăng?

Quỳnh Vân - 12/03/2023 08:50 GMT+7

Nhan sắc đời thường của Huyền Baby khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện tại sự kiện mới của Chipu.

Mới đây, sự kiện ra mắt sản phẩm nội y của Chipu có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thủy Tiên, Erik, Huyền Baby,... Trong đó, nhiều cái tên nổi tiếng được chú ý vì nhan sắc, có người được để ý vì rạng rỡ nhưng lại có những gương mặt bị chú ý do vóc dáng có những điểm khác lạ.

Screenshot 2023-03-12 082037
Nhan sắc rạng ngời của Huyền Baby qua camera thường

Tại sự kiện này, người chị em thân thiết của Chipu là Huyền Baby đã xuất hiện với vẻ ngoài ngọt ngào. Nhan sắc của cô nàng đã thu hút sự chsu ý của nhiều ống kính, máy quay của "team qua đường". Trước đó, khi tham gia các sự kiện, cô nàng đều diện những trang phục thanh lịch, nhẹ nhành, đơn giản nhưng lại khéo léo khoe trọn những ưu điểm về vóc dáng thong gọn, cuốn hút của bản thân và tại sự kiện của Chipu cũng không phải là ngoại lệ.

Screenshot 2023-03-12 082147

Ngoài ra, nhan sắc của Huyền Baby cũng khiến nhiều netizen chú ý tới bởi dù được chụp bằng camera thường, không qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc của cô nàng khi đọ cùng Chipu cũng là "một chín một mười". Qua những bức ảnh hậu trường được đăng tải, cư dân mạng nhận xét rằng nhan sắc ngoài đời của Huyền Baby không khác nhiều so với những gì cô nàng tự tay đăng tải là mấy. Mỹ nhân sinh năm 1989 sở hữu gương mặt thon gọn, thanh thoát cùng làn da mịn màng khiến cô trẻ trung hơn so với tuổi.

Screenshot 2023-03-12 082125
Huyền Baby có vóc dáng thon gọn không thua kém đàn em

Trên mạng xã hội, Huyền Baby thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hằng ngày và những công việc mà cô đang quản lý. Xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, Huyền Baby luôn được cư dân mạng khen vì body nuột nà, nóng bỏng với 3 vòng cực chuẩn. Thế nhưng khi xuất hiện tại các sự kiện, vóc dáng của Huyền baby khiến netizen ngỡ ngàng bởi không thua kém gì ảnh tự đăng.

Screenshot 2023-03-12 082247
Huyền Baby nhận về cơn mưa lời khen tại các sự kiện

Mặc dù không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng người chị em thân thiết của Chipu lại có thân hình cân đối cùng đôi chân thon gọn. Chính vì thế mà khi nhìn tổng thế, body của Huyền Baby được nhận xét là thon gọn và săc chắc. Trước đó, Huyền Baby cũng nhiều lần nhận về lời khen từ khán giả khi đọ sắc cùng các người đẹp khác trong nhiều sự kiện.

img8307-1678536023218365508019
Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện tại sự kiện mới của Chipu với vòng 2 bất thường

Trái ngược với Huyền Baby, Hoa hậu Ngọc Châu lại khiến người hâm mộ thất vọng vì vóc dáng hiện tại khi xuất hiện tại sự kiện mới của Chipu. Nàng hậu để lộ vòng 2 bất thường, chảy xệ. Điều này khiến netizen không khỏi nghi ngờ về việc cô nàng đang tác động thẩm mỹ đến vùng bụng của mình nhưng lại không khéo léo trong việc lựa chọn trang phục.

Tin phổ biến