Giải Trí

Bị nói "chỉ biết ăn chơi làm đẹp", Huyền Baby lên tiếng phản hồi

Hà My - 18/02/2023 22:24 GMT+7

Cựu hot girl Huyền Baby đăng tải clip một ngày làm việc cùng dòng trạng thái "khi ai đó nói tôi chỉ ăn chơi và làm đẹp" thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, cựu hot girl Huyền Baby đăng tải clip một ngày làm việc sau khi khai trương thương hiệu thời trang riêng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đăng kèm clip, bà mẹ hai con viết: "Khi ai đó nói tôi chỉ ăn chơi và làm đẹp"

Bị nói chỉ biết ăn chơi làm đẹp, Huyền Baby lên tiếng phản hồi
Cựu hot girl Huyền Baby trang điểm làm mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang riêng.

Trong clip, "bà chủ" Huyền Baby không "đứng chỉ tay năm ngón" cho nhân viên làm việc như những người khác mà sẵn sàng tham gia vào từng khâu trong công việc. Vốn là lợi thế ngoại hình trẻ trung, gợi cảm, Huyền Baby cũng tự làm mẫu ảnh cho các sản phẩm thời trang của cửa hàng. Cô lên ý tưởng quay clip, make up, chụp hình, làm stylist cho cửa hàng phối hợp cùng nhân viên để cho ra sản phẩm ưng ý nhất.

Trước khi mở cửa hàng kinh doanh thời trang, Huyền Baby đã sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. 

Bị nói chỉ biết ăn chơi làm đẹp, Huyền Baby lên tiếng phản hồi
Huyền Baby hiện kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Không chỉ đăng clip làm việc, cựu hot girl 8X cũng đăng tải bài viết nói về quan điểm phụ nữ tự chủ trong công việc. Trong bài viết, Huyền Baby khẳng định, thời trang chính là niềm đam mê lớn của cô. Bản thân người đẹp là tuýp người không thích quá phụ thuộc vào người khác. Cô cho rằng, làm được như vậy, bản thân mới tự tin và chủ động trong cuộc sống. Nếu ngược lại, Huyền Baby cho rằng, phụ nữ sẽ luôn lo lắng về việc đánh mất vị thế của bản thân trong mắt người nào đó.

"Một người phụ nữ chăm chỉ thì chắc chắn sẽ có một sức hút riêng biết nắm bắt cơ hội và không ngừng phát triển bản thân chính là cách đầu tư thông minh nhất. Huyền luôn chọn những nghề cảm thấy yêu thích và phù hợp với bản thân mình thế nên công việc tôi làm cũng giống như tôi đi chơi vậy đó. Nhưng càng làm nhiều thì sẽ càng có thêm áp lực, cuộc sống mà luôn luôn cần phải có sự áp lực thì chúng ta mới càng cố gắng.

Huyền vẫn cân bằng thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi kết hợp chăm sóc gia đình, đó cho nên tôi cũng chăm chỉ lắm", người đẹp Hà thành viết.

Bị nói chỉ biết ăn chơi làm đẹp, Huyền Baby lên tiếng phản hồi
Bà mẹ hai con có cuộc sống giàu có, sang chảnh.

Bài viết của Huyền Lizzie nhận được sự đồng tình của người hâm mộ mà phần lớn là chị em phụ nữ. "Chị viết đúng và hay quá chị ơi, phụ nữ nên tự chủ cuộc sống của bản thân, vừa để mình không bị phụ thuộc vào người khác vừa tự tin hơn vào chính mình", "Viết đúng quá, phụ nữ thời nay là phải như vậy", "Mình đồng tình với quan điểm của Huyền",... là những bình luận đáng chú ý.

Huyền Baby được biết là mẫu phụ nữ tự chủ và thành công trong cuộc sống. Dù lấy chồng là doanh nhân giàu có, có cuộc sống xa hoa, thường xuyên đi du lịch quanh thế giới nhưng Huyền Baby vẫn tự kinh doanh riêng. Tới nay, cô đã được biết đến là nữ doanh nhân trẻ thành đạt.