Giải Trí

Hậu đám cưới cổ tích, Linh Rin và Phillip Nguyễn có những chia sẻ đầu tiên

Quỳnh Trang - 24/03/2023 18:49 GMT+7

Linh Rin và Phillip Nguyễn đã có những động thái đầu tiên trên mạng xã hội hậu lễ cưới hào môn.

Vào ngày 23/03 vừa qua, cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chính thức trở thành vợ chồng trước sự chứng kiến của người thân hai bên và đông đảo khách mời. Hôn lễ hào môn được tổ chức tại Philippines, dàn khách mời chủ yếu đều là những người bạn thân thiết trong trong giới giải trí Việt như Tăng Thanh Hà (cũng là chị dâu của cặp đôi), Chi Pu, Huyền Baby, Hoa hậu Phương Khánh, Hạnh Sino, Emily,...

>>>> Xem thêm: Sao Việt dự đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn: Tăng Thanh Hà nổi bật nhất!

Linh Rin và Phillip Nguyễn trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong ngày trọng đại
Linh Rin và Phillip Nguyễn trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong ngày trọng đại

Mới đây, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã có những chia sẻ đầy ngọt ngào đầu tiên trên mạng xã hội hậu đám cưới cổ tích. Theo đó, cặp đôi không ngần ngại gửi đến đối phương những "lời đường mật" khiến ngwoif ta phải ghen tị.

Cụ thể, Lịnh Rin đăng ảnh chụp cận nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào trong đám cưới cùng lời chia sẻ đầy hạnh phúc: "To my husband Phillip Nguyễn “Mahal na mahal kita" (Tạm dịch: Gửi chồng của em Phillip Nguyễn, em yêu anh).

Linh Rin dịu dàng khi sánh vai cùng Phillip Nguyễn trong ngày cưới
Linh Rin dịu dàng khi sánh vai cùng Phillip Nguyễn trong ngày cưới

Ông xã của Linh Rin - Phillip Nguyễn cũng không hề ngần ngại khi bày tỏ tình cảm với bà xã của mình ngay sau đám cưới với dòng chia sẻ: "Anh yêu vợ rất nhiều Ngô Phương Linh. Yesterday, I married the love of my life" (Tạm dịch: Hôm qua, tôi đã thành hôn với tình yêu của đời mình).

Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn xưng hô "vợ - chồng" với nhau, trước đây cả hai chỉ xưng là "anh - em" hoặc gọi tên của nhau.

Hiện tại, dưới bài viết của cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn, đông đảo netizen đều đang gửi những lời chúc phúc tới cặp vợ chồng son hậu hôn lễ thế kỷ.