Giải Trí

1 Hoa hậu Vbiz nhận học bổng hơn 230 triệu đồng tại trường Đại học hàng đầu ở Úc

Quỳnh Vân - 01/02/2023 21:54 GMT+7

Là hoa hậu có học vấn khủng nhất nhì của nhà Sen Vàng, Bảo Ngọc được trao học bổng lên tới hơn 230 triệu đồng của trường Đại học hàng đầu tại Úc.

Sau khi trở thành Á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc luôn nỗ lực trau dồi, tập luyện để tham gia thi đấu tại Hoa hậu Liên lục địa 2022. Vào tháng 10/2022, Bảo Ngọc đã chính thức đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 và giữ ngôi vị cao nhất, nâng tầm nhan sắc Việt Nam tại đấu trường quốc tế.

Trong thời điểm đảm nhận cương vị mới, nàng hậu chỉ mới bước sang tuổi 21 nên vẫn phải hoạt động nghệ thuật đi đôi với việc tới trường để học tập. Hiện tại, cô nàng đang là sinh viên của ngành Quản trị kinh doanh của Trường đại học Quốc tế (thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM).

Screenshot 2023-02-01 213840

Đến tối ngày 1/2, bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị chủ quản của Hoa hậu Bảo Ngọc đã thông báo tới cộng đồng người hâm mộ việc nàng hậu nhận được học bổng từ trường Đại học hàng đầu tại Úc. Cụ thể, Bảo Ngọc được trường Đại học New South Wales - thuộc top 100 Đại học danh giá trên thế giới và là một trong một số các trường Đại học hàng đầu của Úc trao học bổng trị giá 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) trong năm đầu. Trên tài khoản Instagram cá nhân, bông hậu sinh năm 2001 cũng chia sẻ thông tin này.

Thi-Sinh-Hoa-Hau-Vie

"Dì Dung" còn chia sẻ thêm về việc Bảo Ngọc nhận được học bổng: "Được biết, học bổng của Đại học New South Wales rất khó trong khâu xét duyệt, sinh viên phải hoàn thành hết chương trình ở Việt Nam và đạt GPA 3.56/4, IELTS 8.0. Một lần nữa Bảo Ngọc trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt và chiếc vương miện Miss Intercontinental tiếp tục được tỏa sáng, không chỉ trong bản đồ sắc đẹp mà còn trên con đường tri thức".

Sau khi trở thành Á hậu 1 của MWV 2022, Bảo Ngọc từng bị một cư dân mạng tố mua giải. Đáp trả lại sự hiếu kì của netizen, cô nàng không ngần ngại chia sẻ về thành tích mà bản thân từng đạt được để chứng minh rằng bản thân có học vấn và xứng đáng với ngôi vị hiện tại. Động thái của cô nàng nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn của khán giả và được cho là ứng xử rất khéo.

bao-ngoc-c12-7905-min

Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng chia sẻ về hình tượng mà bản thân muốn xây dựng sau khi đăng quang chính là một hoa hậu dám đứng lên vì cộng đồng và vì hoa bình, một hoa hậu có học vấn. Quan điểm này của người đẹp nhận về nhiều tán thưởng từ người hâm mộ. Chia sẻ về cách biến bản thân thành người có gia trị, Bảo Ngọc cho rằng nếu không thể trở thành người xinh đẹp nhất, thông minh nhất hay giàu có nhất, cô sẽ cố gắng trở thành người mang lại những giá trị đích thực cho dân tộc.

Nói về trình độ học vấn của bông hậu này, cô có khả năng nói tiếng Anh tốt và từng đạt IELTS 7.0 từ cấp 3 và đến khi thi Hoa hậu đã nâng thành tích lên IELTS 8.0. Trong thời gian đi học, Bảo Ngọc liên tục nhận nhiều bằng khen, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Chính vì thế mà người hâm mộ luôn dành lời khen ngợi cho cô nàng vì Bảo Ngọc luôn cố gắng trau dồi kiến thức từng ngày để xứng với danh hiệu của mình.