Giải Trí

Ồn ào bất hòa giữa Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương được sáng tỏ, động thái trong ngày sinh nhật đàn em gây bất ngờ

Tú Anh - 15/09/2022 15:25 GMT+7

Trúc Nhân đã nói về chuyện từng xích mích với Ali Hoàng Dương.

Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương là hai người bạn thân thiết trong team của Trấn Thành. Bên cạnh đó, cả hai còn là học trò mà nữ ca sĩ Thu Minh ưu ái nhất. Tuy nhiên, vào đầu năm 2021, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân bị đồn đoán nghỉ chơi.

Cả hai không hề tương tác với nhau, thậm chí còn hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Còn nhớ, vào thời điểm ấy, Trúc Nhân cũng gây chú ý khi đăng dòng trạng thái bóng gió nghỉ chơi ai đó.

truc-nhan-4
truc-nhan-3
Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương là hai ngôi sao sáng của làng giải trí Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trúc Nhân đã có bài đăng chúc mừng sinh nhật Ali Hoàng Dương: "Chúc mừng sinh nhật Ali Hoàng Dương. Sau bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống, tụi mình vẫn ở bên nhau, khùng điên chưa bao giờ giảm nhiệt. Ali là người bạn tui cãi lộn nhiều nhất, giận hờn nhiều nhất, làm tui bực bội nhiều nhất, nhưng cũng là người cho tui những chân thành và tình cảm nhất (này tui tự nghĩ chứ không biết phải không).

Tuổi mới rồi, xin được mừng thọ cụ bà "Ái Liên Hoàng Dung". Chúc mình luôn khỏe mạnh, sống tốt, tinh thần thoải mái lạc quan, tâm hồn luôn bình yên, có nhiều bài hit trong sự nghiệp, trưởng thành nhiều hơn và lửa nghề luôn rực cháy.

Tấm ảnh được chụp khi người lớn nhậu quá trời nhậu, xong 2 đứa nhỏ không biết làm gì ngoài đem gối ra... ngủ. I love you so much".

truc-nhan-1
Bài đăng của Trúc Nhân gây chú ý.

Có thể thấy, qua bài đăng của Trúc Nhân, mọi người hiểu được hơn về họ, dường như Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương đã làm lành lại với nhau. Điều này là tin vui cho người hâm mộ cũng như bạn bè chung của họ.

truc-nhan-2
Dường như Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương đã làm lành lại với nhau sau ồn ào.