Giải Trí

Á hậu Vũ Hoàng My đính chính nghi vấn chuẩn bị sắp kết hôn

Quỳnh Vân - 06/03/2023 20:14 GMT+7

Á hậu Vũ Hoàng My lên tiếng đính chính về nghi vấn chuẩn bị sắp kết hôn sau bức ảnh chụp cùng 1 người đàn ông bí ẩn.

Á hậu Vũ Hoàng My vốn là một nàng hậu kín tiếng và ít vướng vào thị phi trong giới showbiz. Thế nên cuộc sống đời tư của nàng hậu cũng ít khi được chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vào thời gian vừa qua, Á hậu Vũ Hoàng My đã không ít lần vướng vào nghi vấn sắp kết hôn. Qua bức ảnh cô nàng chụp chung với 1 người đàn ông bí ẩn đã khiến netizen rấy lên nghi ngờ.

a-hau-hoang-my

Không chỉ qua bức ảnh đó, vào mùa Valentine vừa qua, Vũ Hoàng My cũng đăng tải hình ảnh tình tứ bên 1 chàng trai giấu mặt. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò. Đứng trước hàng loạt ồn ào về việc bản thân sắp kết hôn, Á hậu Vũ Hoàng My đã chính thức lên tiếng. Động thái mới này của bông hậu cũng khiến nhiều netizen chú ý.

a-hau-hoang-my-1
Bức ảnh làm rộ lên nghi vấn Vũ Hoàng My sắp kết hôn

Cụ thể, Vũ Hoàng My cho biết bản thân vẫn chưa tìm được "nửa kia" của mình: "Người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế gian đi lấy vợ, nhưng cô dâu lại không phải là mình, mà là em dâu của mình. Mình vẫn độc thân nha". Không ít cư dân mạng bất ngờ trước chia sẻ này từ phía Vũ Hoàng My bởi cho tới thời điểm hiện tại, cô nàng cũng đã đến tuổi kết hôn nên hầu hết người hâm mộ đều mong cô nàng sớm tìm được người thương cho riêng mình.

bi-cu-dan-mang-che-bai-chuyen-tung-che-gieu-pham-huong-tren-livestream-hoang-my-lan-dau-len-tieng-giai-thich-1-ngoisaovn-w700-h1050

Hiện tại, dù không hoạt động mạnh trong làng giải trí Việt nhưng Vũ Hoàng My vẫn có mặt tại một số sự kiện, chương trình đình đám trong nước để đảm bảo độ phủ sóng của mình. Ngoài ra, nàng hậu còn dành nhiều thời gian của mình để thực hiện các dự án cộng đồng, hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ và hỗ trợ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật đơn thuần, Vũ Hoàng My còn có đam mê với phim ảnh. Người đẹp nghiêm túc học tập cũng như nghiên cứu bộ môn nghệ thuật này trong nhiều năm qua để thỏa đam mê. Trước đó, cô nàng từng bị khán giả chê bai vì việc mỉa mai Hoa hậu Phạm Hương ngay trên sóng livestream. Drama này khiến cô Á hậu Vũ Hoàng My mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Truoc-khi-phat-ngon-gay-soc-Hoang-My-tung-chua-tung-vuong-thi-phi-1m-1510314442-width660height409

Cô nàng đã cười cợt trên thất bại của Phạm Hương tại Miss Universe 2015. Cô còn thẳng thắn gọi đàn em là Miss El Tocuyo, tên gọi dành cho những thí sinh được đánh giá cao nhưng lại out top. Chính vì thế mà khoảng thời gian đó, nàng hậu nhiều lần gặp phải khủng hoảng tinh thần.