Giải Trí

Miss Universe: Mỹ nhân đầu tiên được dự đoán đăng quang bởi cả 5 trang sắc đẹp uy tín

Đặng Minh Thảo - 14/01/2023 23:27 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử, đại diện Venezuela được dự đoán đăng quang bởi cả 5 trang sắc đẹp uy tín nhất thế giới .

Là một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất trên thế giới, đêm chung kết Miss Universe 2022 đang được fan sắc đẹp thế giới quan tâm hơn bao giờ hết. Vào giai đoạn nước rút, bên cạnh việc cập nhật tình hình của các người đẹp, nhiều trang tạp chí nổi tiếng đã gây "náo loạn" khi đưa ra những dự đoán khác nhau về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2022. 

Tuy nhiên điểm chung trong tất cả những bản dự đoán mới đây đó là danh tính của người đẹp đăng quang. Theo đó, 5 trang sắc đẹp uy tín nhất Global Beauties, Missosology, Real Pageanthology, The Crown và Sash Factor đều bình chọn cho đại diện Venezuela - Amanda Dudamel trở thành người kế nghiệm của Harnaaz Sandhu.

Mỹ nhân đầu tiên được dự đoán đăng quang Miss Universe bởi 5 trang sắc đẹp uy tín nhất Ảnh 1
Cận cảnh nhan sắc và cuốn hút của đại diện Venezuela - Cô gái nhận được nhiều dự đoán sẽ đăng quang tại Miss Universe 2022. (Ảnh: Internet)

Đa phần những trang sắc đẹp này đều cho rằng nhan sắc, phong thái trình diễn và profile của Amanda Dudamel rất phù hợp với những tiêu chí để đăng quang Miss Universe lần thứ 71.

Mỹ nhân đầu tiên được dự đoán đăng quang Miss Universe bởi 5 trang sắc đẹp uy tín nhất Ảnh 2
Đại diện đến từ Venezuela "thâu tóm" trên tất cả các bảng dự đoán Miss Universe 2022. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh nhan sắc cuốn hút và khả năng catwalk án tượng, mỹ nhân gốc Venezuela còn nhận được đánh giá cao vì thái độ ứng xử ngoài đời lẫn trong công việc. Nếu trong cuộc sống, Amanda Dudamel tham gia rất nhiều dự án từ thiện ý nghĩa để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn thì trong công việc, cô nàng cũng nghiêm túc và đầy chủ động. Được biết, đại diện Venezuela chính là một trong những thí sinh đến Mỹ sớm nhất để chuẩn bị cho Miss Universe 2022.

Mỹ nhân đầu tiên được dự đoán đăng quang Miss Universe bởi 5 trang sắc đẹp uy tín nhất Ảnh 3
Amanda Dudamel có thể giao tiếp thành thạo bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Tây Ban Nha. (Ảnh: Internet)

Năm nay, 84 cô gái đến từ các quốc gia đều chuẩn bị vô cùng kĩ càng nên cuộc chiến tại Miss Universe càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Sát thời điểm diễn ra đêm Chung kết, khán giả Việt hy vọng Ngọc Châu có thể giữ vững phong độ để đem về vinh quang cho nước nhà giống như cách mà Hoa hậu H'Hen Niê thể hiện năm 2018. 

Một vài bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Đúng là ai cũng 10 phân vẹn 10, mạnh thực sự chẳng biết thế nào mà lần.

- Ngọc Châu mãi keo. Việt Nam cố lên. Lot top 5 cho bõ công sang Philippines học ứng xử chị nhé.

- Mình cũng đoán Venezuela đăng quang, Việt Nam lọt top 15 chung cuộc. 

Tin phổ biến