Đời Sống

Xúc động chia sẻ Tiến Linh khi thầy Park sắp chia tay tuyển Việt Nam

Hương Ly - 14/01/2023 06:43 GMT+7

Cầu thủ Tiến Linh gửi lời cảm ơn thầy Park vì những bài học, cơ hội mà thầy đã trao trong suốt nửa thập kỷ qua.

Tối ngày 13/1, trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu cuối cùng thầy Park Hang Seo đồng hành với tư cách HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Mới đây, trên trang fanpage của cầu thủ Tiến Linh đã có những chia sẻ xúc động gửi đến người thầy Hàn Quốc.

"5 năm qua nhanh như chớp mắt. Đây là trận đấu cuối cùng của thầy trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với vai trò HLV trưởng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

01673653399.jpeg

Cảm ơn thầy thật nhiều vì những bài học thầy dạy, vì những cơ hội thầy trao trong suốt nửa thập kỷ qua.

Chúng ta vẫn còn trận đấu cuối cùng. Hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành và cổ vũ gấp đôi của người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng", trích bài đăng.

Được biết, HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đạt thỏa thuận không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa với việc 2 bên sẽ chấm dứt vào ngày 31/1/2023 và AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của nhà cầm quân người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam. Nhìn lại chặng đường 5 năm qua, HLV Park Hang Seo đã đem đến rất nhiều thành công vang dội cho bóng đá Việt Nam.

11673653399.jpeg

“Thật khó tin nổi một sự thật là tôi đang đi dần vào những ngày cuối được dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam. Câu chữ có thể là không đủ để diễn tả tấm lòng của tôi, suy nghĩ của tôi khi tôi đang ở trong một tâm thế có thể rất khác với những giải đấu mà tôi đã từng kinh qua cùng bóng đá Việt Nam”, thầy Park tâm sự.

Trong trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình vào tối qua, tuyển Việt Nam đã hòa Thái Lan với tỷ số 2 – 2. Trả lời họp báo sau trận đấu, thầy Park gửi lời xin lỗi người hâm mộ khi không thể có trận thắng trên sân Mỹ Đình.

Ông nói: "Đây là trận cuối cùng của tôi trên sân nhà với tư cách HLV trưởng tuyển Việt Nam nên tôi và các cầu thủ rất muốn thắng trận này để làm món quà gửi lời cảm ơn người hâm mộ.

Nhưng tôi xin lỗi vì chúng tôi không đạt được kết quả đó. Tôi cảm ơn cầu thủ, họ đã không từ bỏ trận đấu và nỗ lực tới giây phút cuối cùng".

"Sau 5 năm, chúng tôi đã có rất nhiều giải đấu. Cá nhân tôi cũng có nhiều bạn bè ở VIệt Nam. Tôi được người hâm mộ yêu thương, khích lệ. Tình cảm này tôi không bao giờ quên.

Tôi luôn luôn ghi nhớ và luôn giữ nó ở trong lòng", ông Park nói thêm.

Tin phổ biến