Giải Trí

Mạnh Trường tiết lộ bị khán giả nhắc về bế con khi đang hôn bạn diễn

Đặng Minh Thảo - 13/02/2023 18:45 GMT+7

Tình huống dở khóc dở cười mà Mạnh trường gặp phải khi đang diễn cảnh thân mật khiến khán giả thích thú.

Tên tuổi của nam diễn viên Mạnh Trường đã không còn xa lạ với khán giả xem phim Việt khi anh liên tục được góp mặt ở những bộ phim ăn khách. Nhờ vẻ ngoài phong độ và khả năng diễn xuất của mình, khán giả luôn dành sự yêu thương và chú ý đặc biệt đến anh. 

Đang diễn cảnh hôn, Mạnh Trường bị khán giả nhắc về bế con Ảnh 1
Mạnh Trường kể lại khi đang diễn cảnh hôn lại bị khán giả nhắc về bế con. (Ảnh: Internet)

Mới đây, trong chương trình Chuyển động 24h, Mạnh trường đã có những chia sẻ hết sức chân thật và có phần hài hước về cảnh hậu trường phim Đừng nói khi yêu hiện đang được phát sóng trên VTV3. 

Khi được hỏi về cảnh hôn với bạn diễn của mình là diễn viên Thùy An: “Hai anh em có ngại ngùng khi ngay đầu phim đã có cảnh quá thân mật”. Anh tiết lộ: “Thực sự đây là kịch bản đầu tiên mà nhân vật của mình lại hôn sớm như vậy. Bởi thường các nhân vật sẽ có một quá trình, hai người yêu rồi tán tỉnh nhau, thậm chí nhiều phim có đôi đến tập cuối mới hôn.

Nam diễn viên sinh năm 1985 cũng cho biết thêm, khi nhận kịch bản trong tay anh đã cảm thấy khá thú vị về vai diễn, bối cảnh,... Dù trước đó trong đầu có tính toán thế nào thì khi nhập vai không biết sẽ ra sao để đạo diễn cảm thấy phù hợp. Anh cảm thấy bất ngờ trước sự ủng hộ của khán giả ngay sau khi bộ phim vừa phát sóng.

Đang diễn cảnh hôn, Mạnh Trường bị khán giả nhắc về bế con Ảnh 2
Mạnh Trường và bạn diễn Thùy An trong phim mới. (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, nam chính phim Hương vị tình thân còn gây chú ý tới công chúng khi anh chia sẻ về một cảnh hậu trường trên phim. Được biết, trong cảnh hôn của cặp đôi nam nữ chính thì từ phía bên ngoài người hâm mộ đã trêu anh nhanh chóng hôn và trở về nhà bế con. Chia sẻ hài hước của Mạnh Trường đã khiến không chỉ khán giả và ngay chính anh cũng phải phì cười. 

Sau thời gian làm việc ở đoàn phim, nam diễn viên gốc Hà Nội cho biết anh thường xuyên dành thời gian ở nhà để giúp bà xã chăm sóc các con. 

Đang diễn cảnh hôn, Mạnh Trường bị khán giả nhắc về bế con Ảnh 3
Ngoài thời gian diễn xuất, Mạnh Trường hỗ trợ bà xã trong việc chăm sóc các con. (Ảnh: Internet)

Chuyện tình đẹp của Mạnh Trường với bà xã luôn khiến người hâm mộ cảm thấy ngưỡng mộ. Mới đây nhất, bà xã của anh đã hạ sinh con thứ 3 thành công, hiện nam diễn viên đang hạnh phúc bên tổ ấm của mình.

Tin phổ biến