Giải Trí

Mạnh Trường bóc phốt vợ không gội đầu, “nóc nhà” lập tức đưa ra lời đe dọa

Hương Ly - 22/12/2022 08:46 GMT+7

Màn tương tác của vợ chồng diễn viên Mạnh Trường đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến dân tình cười nắc nẻ.

Kết hôn được 14 năm sau 6 năm yêu nhau, Mạnh Trường và bà xã Lan Phương vẫn luôn giữ được gia đình hạnh phúc, tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu. Thi thoảng, vợ chồng nam diễn viên gửi con, cùng sánh vai đi dạo phố, hẹn hò hâm nóng tình cảm. Cả hai cũng không ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương trên mạng xã hội.

Minh chứng như mới đây, Mạnh Trường đã đăng tấm hình ôn lại kỉ niệm cùng vợ đi chơi Noel vào năm ngoái. Nam diễn viên điển trai hài hước chia sẻ: “Noel năm ngoái còn tóc vàng, tóc trắng dân chơi thế kia, năm nay hình như gần tháng rồi em chưa được gội đầu".

320327320_466062439042016_282246

Bị chồng công khai “bóc phốt” trên mạng xã hội, bà xã Lan Phương lập tức đáp trả: “Tối nhét cho nắm tóc vào mồm bây giờ”.

11671673606.jpeg

Màn tương tác hài hước không kém phần đáng yêu của vợ chồng diễn viên Mạnh Trường khiến khán giả vô cùng thích thú.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Bóc phốt vợ dễ thương quá. Kiêng kĩ sau này về già đỡ bệnh tật .

- Tối nay anh tôi lại nghe bài hát của chị Hà Hồ: ''Cô đơn trên sofa ..."

- Bên ngoài đẹp troai bên trong nhiều xèng lại còn yêu vợ, mẫu đàn ông tnay khéo cho vào sách đỏ.

- Gia đình nhà Mạnh Trường không quá phô trương khoe mẽ tình cảm, nhẹ nhàng đáng yêu như này rất ngưỡng mộ.

Được biết, Mạnh Trường và bà xã Lan Phương học cùng cấp 2 với nhau. Mãi khi lên trung học phổ thông, Mạnh Trường mới đủ can đảm tỏ tình và nhận cái gật đầu từ Lan Phương.

21671673606.jpeg

Tính đến nay, cả hai đã trải qua 2 thập kỷ đồng hành cùng nhau và hạnh phúc đến hiện tại. "Nếu quay ngược thời gian, tôi vẫn chọn kết hôn, làm bố sớm. Tôi cho rằng những gì trải qua trong cuộc đời đều là sự sắp đặt của số phận. Sự hy sinh của vợ dành cho gia đình là điều không gì có thể sánh bằng. Việc tôi có thể làm là dành hết những điều tốt đẹp để cô ấy luôn hạnh phúc", Mạnh Trường từng chia sẻ.

Mới đây, gia đình Mạnh Trường đã chào đón thành viên mới là một bé trai kháu khỉnh tên Nguyễn Minh Sơn và tên ở nhà là Bi. Hai con lớn của vợ chồng anh là Chíp và Bon cũng vô cùng hạnh phúc trước sự ra đời của thành viên mới. Nhìn khung ảnh cả gia đình Mạnh Trường quây quần bên "thiên thần nhỏ" khiến khán giả không khỏi hạnh phúc lây.