Giải Trí

Xuất hiện khác lạ, Johnny Depp khiến nhiều người ngã ngửa với hình ảnh hiện tại

Quỳnh Anh - 12/10/2022 08:20 GMT+7

Là một trong những sao đình đám trên toàn thế giới, hình ảnh mới đây của nam tài tử khiến cho người hâm mộ không khỏi giật mình.

Được biết trong lần xuất hiện mới đây nhất tại buổi giao lưu với người hâm mộ ở Mỹ vào cuối tuần qua, chàng tài tử Johnny Depp đã khiến cho những ai có mặt ở đó bất ngờ với dáng vẻ khác lạ. Anh đeo một chiếc kính râm xanh cùng chiếc mũ baker boy. Tuy hiên vẻ ngoài của anh lại khiến cho nhiều người nghĩ tới Ozzy Osborn hơn là nhận ra chàng Johnny Depp điển trai, lịch lãm.

hinh-anh-khac-la-cua-johnny-depp-4c0-6689260
Vẻ ngoài khác lạ của anh khiến cho fan không khỏi bối rối.

Trong buổi ký tặng anh đã chụp ảnh và nói chuyện với người hâm mộ của mình trước khi cùng người bạn thân thiết - Jeff Beck (78 tuổi) biểu diễn. Với vẻ ngoài khác lạ ấy, nhiều fan của Johnny Depp tỏ ra rất bất ngờ vì không thể nhận ra anh.

Ngoài ra anh cũng đã dành phần lớn thời gian của mình để thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh nước Anh cùng với Jeff Beck. Cả hai hiện tại đã bắt đầu chuyến lưu diễn của mình và địa điểm hiện tại chính là Mỹ.

hinh-anh-khac-la-cua-johnny-depp-63b-6689260
Khó nhận ra chàng tài tử trong hình ảnh này.

Sau trận ly hôn đầy tai tiếng với Amber, Johnny Depp thường không mấy xuất hiện trước truyền thông. Chỉ duy nhất lần có mặt MTV Video Music Awards, anh đã đứng trên sân khấu trong khi đang mang trang phục Moon Person - linh vật của lễ trao giải.

Hiện tại Johnny Depp đang có mối quan hệ yêu đương cùng với Joelle Rich. Cô là một trong những luật sư đã bào chữa cho anh tại vụ kiện vào năm 2018.

Vụ kiện giữa và vợ cũ chính thức kết thúc vào ngày 1 tháng 6. Amber sẽ phải bồi thường cho anh 10,35 triệu đồng với tội danh phỉ báng chồng cũ của mình trên một bài báo của tờ The Washington Post vào năm 2018.

ghks
Vụ kiện khiến nhiều người chú ý.

Sau lùm xùm ly hôn, có vẻ nữ diễn viên đã lâm vào tình trạng rất khó khăn. Cô đã phải bán đi ngôi nhà của mình ở California để giải quyết nợ nần. Amber sau đó đã tới tòa án và yêu cầu thẩm phán phải hủy đi phán quyết trước đó của bồi thẩm đoàn vì cô cho rằng phán quyết trên hoàn toàn không có căn cứ.

Truyền thông cũng đưa tin rằng hiện tại cô đang sống ở một căn biệt thự tại Tây Ban Nha cùng con gái của mình.

Tags: