Giải Trí

Sau 4 tháng ăn hỏi, vợ Đình Trọng bất ngờ lộ... bụng bầu

Quỳnh Anh - 25/10/2022 08:40 GMT+7

Những hình ảnh mới đây về vợ của Đình Trọng đã khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ và đặt ra nghi vấn liệu có phải cô gái ấy đã mang bầu hay không.

Vào đợt tháng 6/2022, trung vệ Trần Đình Trọng đã cùng bạn gái lâu năm Huyền Trang tổ chức làm đám hỏi. Anh là một trong số ít những cầu thủ rất kín tiếng về những câu chuyện đời tư cá nhân của mình.

vo-dinh-trong-da-lo-bung-bau-lum-lum-sau-4-thang-an-hoi-b5ff665b
Lễ ăn hỏi của Đình Trọng và Huyền Trang.

Thế nhưng mới đây nhất, các fan của chàng cầu thủ này đã rất ngạc nhiên khi thấy được một đoạn clip ghi hình Huyền Trang cùng Đình Trọng và vợ chồng Hà Đức Chinh - Mai Hà Chang tụ tập ăn uống. Tuy nhiên điều làm mọi người kinh ngạc đó là có vẻ như cô vợ chưa cưới của Đình Trọng đang mang thai. Bởi theo như đoạn video, phần bụng của Huyền Trang có hơi nhô to ra.

vo-dinh-trong-da-lo-bung-bau-lum-lum-sau-4-thang-an-hoi-72aec8f9
Phần eo to bất thường của Huyền Trang khiến nhiều người chú ý.

Chưa một lần lên mạng xã hội nói về chuyện  này, thế nhưng rất nhiều cư dân mạng sau khi xem được đoạn clip đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Đình Trọng và Huyền Trang. Một số người hâm mộ cho rằng chàng cầu thủ đã quá mức kín tiếng, nếu không có đoạn clip đó thì khó mà biết được Đình Trọng sắp sửa lên chức bố.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Anh chị giấu kỹ quá. Hèn chi anh Trọng sống ẩn dật vậy. Dù sao cũng chúc anh chị luôn mạnh khỏe nha."

"Nhanh thế, chúc mừng bố trẻ con nha. Trời ơi giấu kỹ quá, không có video là không biết idol bây giờ như thế nào luôn."

"Chắc tính giữ chuyện để dành cho hôm đám cưới mà ai ngờ dân mạng nó rình ra biết luôn đâu. Dù sao cũng chúc mừng chị Trang có em bé nha."

"Mẹ bầu mà trông gọn gàng quá. Thế là đội tuyển U23 năm nào giờ ai cũng gia đình đề huề cả rồi. Còn nhớ vụ Thường Châu năm nào oai hùng ra sao mà thời gian trôi nhanh quá. Chúc mừng Đình Trọng, chúc mừng gia đình."

vo-dinh-trong-da-lo-bung-bau-lum-lum-sau-4-thang-an-hoi-89958368
Cả hai có một thời gian dài bên nhau.

Trước đó chuyện tình cảm của Đình Trọng và Huyền Trang cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Bởi trong suốt 8 năm, cặp đôi này không hề phô trương quá mức mà vẫn luôn âm thầm quan tâm, chăm sóc cho đối phương.

Lễ ăn hỏi của Đình Trọng và Huyền Trang cũng được diễn ra khá riêng tư chứ không hề có mặt báo chí, truyền thông. Mỗi người có một cách bảo vệ cuộc sống của mình và có lẽ giữ bí mật là cách mà cặp đôi này muốn để cuộc sống về sau ít bị làm phiền.

Tin phổ biến