Giải Trí

Hà Thanh Xuân bị nghi mang thai, “vua cá Koi” Thắng Ngô lập tức tiết lộ dự định trong tương lai

Hương Ly - 30/08/2022 14:41 GMT+7

Vợ đại gia Thắng Ngô để lộ bụng to bất thường khiến nhiều người tin rằng vợ chồng anh đang tin vui.

Kể từ khi kết hôn, “vua cá Koi” Thắng Ngô và bà xã Hà Thanh Xuân có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Nam doanh nhân thường xuyên khoe ảnh đưa vợ trẻ đi du lịch khắp nơi và không ngại vào bếp nấu những món ngon tẩm bổ cho bà xã.

Cho đến mới đây, Thắng Ngô hào hứng khoe ảnh đưa vợ đi thăm quan cơ ngơi của mình. Anh hài hước gọi vợ với biệt danh vô cùng đáng yêu: “Sếp hơi khó tính”.

302568704_2772747772868706_81856

Đáng nói, trong ảnh Hà Thanh Xuân mặc cả bộ đồ tông đen suông rộng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ đã có tin vui sau gần 4 tháng làm đám cưới với “vua cá Koi” Thắng Ngô.

Khi một cư dân mạng để lại bình luận: “Chị ấy có em bé”, đại gia Thắng Ngô lập tức lên tiếng: “Không em à. Vợ anh muốn con tuổi mèo giống cha”.

ha-thanh-xuan-bi-nghi-co-thai-th

Qua chia sẻ của ông xã Hà Thanh Xuân có thể hiểu vợ chồng anh đã lên kế hoạch sinh con vào năm sau. Rất nhiều bạn bè, cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc cho cả hai và mong dự định của họ sẽ sớm thành hiện thực để báo tin vui với mọi người.

ha-thanh-xuan-bi-nghi-co-thai-th (1)

Sau đám cưới được tổ chức vào ngày 2/5 vừa qua, đại gia Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Nguồn cơn xuất phát từ việc dân mạng phát hiện trước đây doanh nhân Thắng Ngô từng tham gia một gameshow đã gây xúc động khi dành nhiều lời “ngôn tình” trước sự hy sinh thầm lặng của người vợ Thanh Đào.

Thế nhưng, chỉ 2 năm sau, đại gia Thắng Ngô đã có hạnh phúc mới. Điều này khiến Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

ha-thanh-xuan-2-170805-172307

Trước nghi vấn "giàu đổi bạn, sang đổi vợ", Thắng Ngô khẳng định, mình và vợ cũ chia tay văn minh: "Ai biết được mình sống, đối xử với vợ cũ là cô Đào như thế nào mà nói rằng mình thay lòng. Rồi ngày hôm nay mình có được cơ đồ rồi thay lòng đi tìm vợ trẻ. Thứ nhất là mình bác bỏ, căn cứ là mình và vợ cũ đã quyết định ly hôn rồi. Sau 3 tháng mới biết cô Xuân. Thứ 2 để giải quyết vấn đề sau ly hôn mà nhiều người luôn xoáy sâu vào là vấn đề tài sản. Mình không có bất kì mưu lợi bất cứ điều gì cho bản thân.

Vợ chồng mình chia tay rất văn minh. Việc mình để lại cho vợ tất cả để cô ấy chăm con, mặc dù vẫn có nhiệm vụ chu cấp. Mình đâu có lấy cái gì đâu. Khi ly hôn, vợ cũ mình nói rằng muốn anh cho cửa hàng, đó là cửa hàng duy nhất và lớn nhất từ trước đến giờ mình xây dựng. Mình không hề suy nghĩ một giây nào cả. Rồi vợ cũ nói là muốn đứng tên trang trại cá Koi, được em nói kế toán sang tên cho em đi.

Cuối cùng cách đây mấy tháng cô ấy bảo là giao luôn password (mật khẩu) tài khoản trang trại cá Koi, mình cũng giao luôn. Mình không hề đắn đo, suy nghĩ trước bất kì yêu cầu nào từ vợ cũ".

thang-ngo-ha-thanh-xuan-03

Đồng thời, nam doanh nhân khẳng định Hà Thanh Xuân không phải “tiểu tam” như lời đồn. Anh cho biết mình và vợ cũ ly hôn, 3 tháng sau mới bắt đầu quen nữ ca sĩ hải ngoại. “Mình cũng không muốn lôi chuyện đời tư ra cho bàn dân thiên hạ soi mói, nhưng tới cái nước này chúng ta phải rõ ràng với nhau, để mình lấy lại danh dự cho vợ”.

Để chứng minh lời nói của mình là thật, Thắng Ngô còn đưa ra loạt tin nhắn làm việc với luật sư về chuyện ly hôn vợ cũ từ ngày 25/2/2021. Đồng thời, anh còn công khai đoạn chat với một người chị thân thiết mai mối anh với Hà Thanh Xuân vào ngày 23/5/2021.

vua-ca-koi-dua-het-tai-san-cho-vo-cu

Điều đó chứng minh sau 3 tháng ly hôn vợ cũ, Thắng Ngô và nữ ca sĩ mới chính thức quen nhau. "Cái mốc thời gian rất rõ ràng, mình và vợ đã quyết định gặp luật sư để li hôn nghĩa là đấy là thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân rồi. Sau đó mình, có 1 người bạn mới qua 1 người giới thiệu thì điều này nó hoàn toàn phù hợp với đạo lý đạo đức. Mình không có làm sai một điều gì", Thắng Ngô phân trần. 

Tin phổ biến