Giải Trí

Rời trại giam, Lý Dịch Phong bị buộc phải giải nghệ

Quỳnh Anh - 02/10/2022 09:10 GMT+7

Sau tội danh mua dâm nhiều lần thì sự nghiệp của chàng diễn viên này cũng đi tới hồi kết.

Trên trang Sohu, Lý Dịch Phong đã được cảnh sát thả ra khỏi trại giam. Tuy nhiên phía nam diễn viên luôn giữ động thái im lặng và từ chối mọi cuộc phỏng vấn tới từ truyền thông hay khán giả. Được biết trong một group kín với những người hâm mộ thân cận của mình, chàng diễn viên điển trai đã nhắn lời xin lỗi rằng: "Tôi vẫn ổn, lúc này tôi muốn dành thời gian suy xét lại bản thân".

ly-dich-phong-bi-bat-buoc-giai-nghe-sau-khi-roi-trai-giam-5ba-6671731
Lý Dịch Phong bị vướng vào scandal lớn.

Giới truyền thông nhận định rằng với những scandal hiện tại thì chàng tài tử đang phải đối diện với những thiệt hại rất lớn về sự nghiệp và kinh tế. Cụ thể ngoài tiếng tăm trong nghề bị ảnh hưởng thì anh chàng còn phải bồi thường thiệt hại kinh tế cho các đối tác trước đó của mình. Con số đã ước tính lên tới gần 500 tỷ đồng.

ly-dich-phong-bi-bat-buoc-giai-nghe-sau-khi-roi-trai-giam-15c-6671731
Scandal này cũng có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của anh chàng.

Ngoài ra dù chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào tuy nhiên dường như anh chàng đã bị "phong sát". Lý Dịch Phong bị buộc rời khỏi ngành giải trí và không có thêm hoạt động cá nhân nào khác trong showbiz. Công ty của chàng tài tử tại Bắc Kinh cũng đã giải thể và trả lại mặt bằng.

Một nguồn tin khác cho hay chàng diễn viên rất có thể sẽ sang định cư nước ngoài và làm việc tại đó. Anh cũng mong muốn mình có thể chấm dứt quá khứ không mấy vui vẻ này tại Trung Quốc và không hứa hẹn ngày quay lại.

Screenshot_72
Hình ảnh Lý Dịch Phong được trả về từ trại giam.

Chàng diễn viên 35 tuổi vào 11/9 vừa rồi đã bị cảnh sát Trung Quốc tuyên bố bắt giữ vì bị cáo buộc rằng anh đã có hành vi mua dâm nhiều lần. Chính vụ việc này đã khiến anh chàng từ một tài tử hạng A rớt hạng không phanh. Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, hơn 10 nhãn hàng Lý Dịch Phong cùng hợp tác trước đó đã chấm dứt. Tất cả các giải thưởng mà anh từng nhận trước đây cũng bị xóa bỏ bởi scandal này của anh, lý do được đưa ra đó là vì anh đã "vượt qua giới hạn đạo đức, pháp luật."

Trước đó, khi scandal nổ ra, anh chàng đã kịch liệt phủ nhận tất cả các thông tin. Tới khi bị cảnh sát bắt anh chàng vẫn giữ thái độ im lặng. Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ của anh phẫn nộ bởi họ cho rằng chàng diễn viên đã cố lấp liếm tội ác của mình hòng thoát tội.